Bối cảnh chung: [ Kết quả ]

Thông cáo báo chí đề ngày 7/7/2010 của ban đại diện CĐVN Nam Cali do bác sĩ Nguyễn Xuân Vinh làm chủ tịch gửi ra, liên quan đến đại nhạc hội Anaheim Arena Kỳ 5 với chủ đề Tình Vào Hạ của công ty D&D Entertainment, có đoạn việt rằng:

"Gần đây hơn hết và sát bên chúng ta sinh sống, một buổi trình diễn tại Arena Anaheim vào ngày 24.7.2010 gồm hầu hết các ca nghệ sĩ từ quốc nội. Đặc biệt trong buổi trình diễn nầy hiện diện hai ca sĩ hoạt động như  cán bộ văn công của đảng CSVN. Một là Đàm Vĩnh Hưng, từ trong nước ra, vừa là ca sĩ vừa là một cán bộ đảng CSVN đã lên tiếng chỉ trích các ca sĩ hải ngoại một cách  nặng nề, hai là hề hải ngoại Hoài Linh, thường về trình diễn trong nước, vừa nhận giấy ban khen là “nghệ sĩ nhân dân” và được kết nạp vào Hội Sân Khấu của đảng CSVN."

 

Trong phần cuối, bản thông cáo báo chí kêu gọi tẩy chay đại nhạc hội nói trên bằng cách: khán giả không mua vé, các ca nghệ sĩ hải ngoại không tham gia trình diễn, các cơ sở thương mại không bán vé, và các cơ quan truyền thông không quảng cáo.


Câu hỏi tuần này:

Quí vị có đồng ý với lời kêu gọi tẩy chay nói trên?

Xin trả lời bằng cách đánh dấu X vào phía bên phải của một trong những câu trả lời dưới đây. Xin vui lòng gửi câu trả lời trước 5 giờ chiều thứ Ba, 13/07/10. 

Đồng Ý:
Không Đồng Ý:
Phiếu Trắng:
Phản Đối Câu Hỏi:
Vắng Mặt:
Ý Kiến Thêm (xin giới hạn tối đa 50 chữ): 

==============

Chú thích:
Đồng Ý: Tương đương với câu trả lời “Yes”
Không Đồng Ý: Tương đương với câu trả lời “No”
Không Có Ý Kiến: Không muốn trả lời tuyệt đối “Yes” hoặc “No”
Phản Đối Câu Hỏi: Không đồng ý với nội dung câu hỏi hoặc cách đặt câu hỏi
Vắng Mặt: Tòa soạn không nhận được câu trả lời chính thức trước giờ in báo 

===============

Thành thật cảm ơn.

Vũ Hoàng Lân
Việt Weekly
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.