VienDongDaily.Com - 26/01/2016

QUẬN CAM – Theo tường trình của Sở Cảnh Sát Santa Ana vào sáng thứ Ba, một ông cụ Việt Nam đã bị xe đụng chết vào chiều thứ Hai 25 tháng Giêng, 2016. Người này tên là Nguyễn Văn Thức, 77 tuổi.

Cảnh sát đã đến nơi xảy ra tai nạn tại góc đường 17 và LaBonita Avenue. Họ ghi nhận rằng vào khoảng 6:07 chiều, một người đi xe đạp trên đường LaBonita theo hướng từ nam lên bắc. Tại ngã tư, người đạp xe này đã tìm cách băng qua đường 17 và bị tông bởi một chiếc xe tải Toyota T-100 pick-up.

Tài xế của chiếc pick-up đã dừng xe và chờ cảnh sát đến điều tra. Ông ta đã hợp tác với cảnh sát. Báo cáo của cảnh sát cho biết họ không thấy có dấu hiệu của ma túy, bia rượu hoặc những gì có thể gây trở ngại cho khả năng lái xe của tài xế chiếc Toyota.

Tài xế có cho biết rằng vì trời tối nên ông ta không thấy người đi xe đạp cho đến khi người này xuất hiện ngay phía trước xe.

Trong lúc còn điều tra, cảnh sát cần tìm nhân chứng để bổ túc hồ sơ. Nếu có thêm tin tức về tai nạn này, xin gọi cho điều tra viên tên Bảo ở số (714) 245-8214.