SMCĐ 8-6-2012

Chúng tôi vừa nhận Thông Cáo Báo Chí từ Văn Phòng Tranh Cử của ông Nguyễn Mạnh Chí (Charlie Nguyen)

chi4wmt

PRESS RELEASE

14971 Chestnut St., Unit B, Westminster, CA 92683

Phone: (714) 983-2622; Fax: (714) 893-3443

CONTACT: Lan Quoc Nguyen, (714) 891-1901
DATE: June 8, 2012
RE: Nguyễn Mạnh Chí tranh cử vào Hội Đồng Thành Phố Westminster

Anh Nguyễn Mạnh Chí Tranh Cử Vào Hội Đồng Thành Phố Westminster

(Westminster, CA) – Anh Nguyễn Mạnh Chí, một khuôn mặt quen thuộc trong các sinh hoạt cộng đồng và giới trẻ, đã loan báo quyết định ra tranh cử vào chức vụ Nghị Viên Hội Đồng Thành Phố Westminster trong cuộc bầu cử vào tháng 11 sắp tới. Trong cuộc bầu cử này, Nghị Viên Frank Fry dự trù sẽ về hưu và để trống chức vụ này. Trong Hội Đồng còn có 3 nghị viên gốc Việt khác, đó là Nghị Viên Diệp Miên Trường, Andy Quách và Tạ Đức Trí, trong đó NV Tạ Đức Trí dự trù sẽ tranh cử vào chức vụ Thị Trưởng Thành Phố Westminster.

Anh Nguyễn Mạnh Chí đã theo học và làm việc trong khu vực Little Saigon hơn 30 năm qua. Anh nguyên là Đoàn Trưởng Phong Trào Giới Trẻ Công Giáo, Anh Chí đã tham gia điều hợp nhiều công tác quan trọng trong cộng đồng người Việt tại Quận Cam như đi bộ gây quỹ cho thuyền nhân hay nạn nhân bão lụt tại Việt Nam, đại nhạc hội gây quỹ xây Tượng Đài Chiến Sĩ Việt Mỹ, đêm thắp nến cầu nguyện cho các nạn nhân 9/11, cho tự do tôn giáo và nhân quyền Việt Nam hay lễ tưởng niệm Cố Tổng Thống Ngô Đình Diệm. Năm 2010, anh là trưởng ban tổ chức cuộc bầu cử ban đại diện cộng đồng với sự tham gia của hơn 18.000 đồng hương. Anh Nguyễn Mạnh Chí hiện là Chủ Tịch Hội Đồng Giám Sát Ban Đại Diện Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam California.

Anh Nguyễn Mạnh Chí đã từng theo học tại trường Trung Học Westminster, có bằng cử nhân tại Đại Học Cal State Fullerton, Cao Học tại Đại Học Cal State Long Beach. Anh đã làm việc cho các hãng xưởng chế tạo máy bay hàng không và nắm giữ nhiều chức vụ quản lý quan trọng trong các cơ xưởng này. Anh hiện là chủ nhân của một công ty in ấn và sản xuất các phẩm vật quảng cáo và thiết kế các mẫu quà trao thưởng hoặc qùa tặng thuộc Thành Phố Westminster.

Trong các sinh hoạt cộng đồng mà anh đã từng tham dự điều hành, anh Nguyễn Mạnh Chí đã chứng tỏ có khả năng qui tụ được hầu hết mọi thành phần khác biệt về tuổi tác, tôn giáo và xu hướng chính trị trong cộng đồng. Nếu được đắc cử vào Hội Đồng Thành Phố Westminster, anh Nguyễn Mạnh Chí sẽ đóng góp nhiều khả năng và kinh nghiệm sẵn có vào việc điều hành và phát triển thành phố về mọi mặt: Phát triển thương mại, tạo thêm công ăn việc làm, giảm thiểu chi tiêu, quân bình tài khóa và gia tăng phẩm chất các dịch vụ của thành phố. Anh Nguyễn Mạnh Chí cũng sẽ là một tiếng nói trung thực đại diện cho đủ mọi thành phần trong cộng đồng Việt Nam, trong các buổi họp Hội Đồng Thành Phố Westminster.

###


Tin liên quan:

- Westminster Mayor and City Council Members