VienDong, 4/2/2014

MEMPHIS, Tennessee – Một phụ nữ Việt Nam bị bắn chết trong tiệm làm móng tay của bà trong khu vực Cordova thuộc thành phố Memphis. Án mạng xảy ra vào đêm thứ Hai 27/1/2014.

Theo tin của đài truyền hình WMC-TV, vào khoảng 9 giờ đêm cảnh sát khám phá bà Nguyễn Vân nằm trong tiệm Nail and Spa Salon tại một khu thương xá số 1658 Appling Road. Các điều tra viên của sở cảnh sát Hạt Shelby nói rằng bà Vân đã bị bắn và để cho chết trong tiệm. Lúc đó cảnh sát đã biết một người bị xem là nghi can.

Vài giờ sau, trong đêm thứ Hai cùng ngày, cảnh sát thành phố Memphis phát hiện chiếc xe SUV màu bạc của nghi can Jesus Perez trên xa lộ 40. Cảnh sát đã rượt theo chiếc xe này đến một trạm xăng Shell gần góc đường Appling và Reese. Khi thấy cảnh sát tiến đến gần, nghi can đã tự sát với khẩu súng từng dùng để bắn bà Vân.

Các điều tra viên nói rằng đây là một vụ sát nhân trong gia đình. Họ nói vậy vì bà Nguyễn Vân, 45 tuổi, và ông Jesus Perez, 51 tuổi, từng là vợ chồng và nay đã ly thân.

Các thân chủ và bạn của bà Vân cho biết bà là một người mẹ và một người bạn rất tốt. Họ không hiểu tại sao ông Perez lại có thể hành động như vậy.

Bà Eugenia White, một người làm việc ở tiệm bên cạnh tiệm nail trong chín năm qua, nói với đài truyền hình, “Tôi sẽ nhớ bà Vân vô cùng. Bà thường qua lấy thư và chào tôi qua hộp được mở. Bà là người rất năng động, vui tính, không ngại nói những điều nghĩ trong đầu, và rất tốt bụng.”

Theo những người quen biết, bà Vân để lại hai con gái và một con trai còn nhỏ tuổi.

http://www.viendongdaily.com/chu-tiem-nail-vn-bi-chong-ban-thiet-mang-UEYU2eDD.html