Hai nghi can bị bắt giữ đều là người gốc Việt. Hôm thứ hai đầu tuần các cảnh sát của đội đặc nhiệm HCSO’s K-9 đã phối hợp với cơ quan DEA và Đội Cảnh Sát chống Ma Túy của Houston vào xét 2 căn nhà phía tây bắc quận hạt Harris.

Dân Việt Houston.com - Một nguồn tin báo của công chúng được gửi cho hệ thống iWatchHarris County cho các dụng cụ truyền thông lưu động đã giúp cảnh sát phăng ra một vụ trồng cần sa trên 2 triệu đô la ở phía bắc quận hạt Harris.

http://www.baocalitoday.com/userfiles/image/News_Pictures/2013/04-24-13_Cali_Thu/marijuana_Reuters.JPG

Một lượng lớn marijuana bị thu giữ tại Texas. Photo courtesy: Reuters

Hai nghi can bị bắt giữ đều là người gốc Việt. Hôm thứ hai đầu tuần các cảnh sát của đội đặc nhiệm HCSO’s K-9 đã phối hợp với cơ quan DEA và Đội Cảnh Sát chống Ma Túy của Houston vào xét 2 căn nhà  phía tây bắc quận hạt Harris.

Họ khám phá là hai căn nhà ở số 6422 đường Bonnie Chase Drive và số 10802 Waterfern Ct. là hai địa điểm được chuyển đổi thành nơi trồng cần sa.

Căn đầu tiên có 269 cây cần sa và căn thứ nhì có 297 cây. Tất cả đều bị tịch thu. Được biết giá trị trên thị trường chợ đen của số hàng bị tịch thu lên tới khoảng 2.5 triệu đô la.

Hai nghi can gốc Việt bị truy tố sở hữu marijuana với số lượng lớn. Một người tên là Long Bùi, 25 tuổi và người kia là James Đặng, 41 tuổi. Cả hai bị giam ở nhà giam quận hạt Harris với tiền tại ngoại là 250,0000 đô la.

Trần Vũ