Ca sĩ Quang Lê, Lam Anh bị tai nạn nghiêm trọng
Ngày 13/9, trên đường trở về sau show diễn tại San Jose, Mỹ, ô tô chở hai ca sĩ bị đâm. Quang Lê bất tỉnh còn Lam Anh rất nguy kịch.

Ca sĩ Quách Tuấn Du chia sẻ, anh đang có chuyến lưu diễn tại Mỹ và ở chơi nhà ca sĩ Quang Lê. Đúng thứ sáu, ngày 13/9, anh nhận được báo tin Quang Lê và Lam Anh gặp tai nạn nghiêm trọng.

Vụ tai nạn bất ngờ khiến Quang Lê bị thương, còn Lam Anh đang trong tình trạng nguy kịch. 
 
Giọng ca Đập vỡ cây đàn và Lam Anh sau khi diễn xong chương trình tại thành phố San Jose đã đi ô tô của đoàn về ngay trong đêm. Tuy nhiên, xe đi được một đoạn thì bất ngờ xảy ra va chạm. Lúc đó, Quang Lê và Lam Anh đều đang thiếp ngủ. Khi xe gặp nạn, cả hai chỉ biết hét lớn vì ô tô bị chao đảo và lật liên tục vài vòng trước khi dừng lại. Quang Lê bất tỉnh tại chỗ và lúc mở mắt, anh đã nằm trên xe cấp cứu.
 
Chiếc ô tô bị chở hai ca sĩ bị lật nhiều vòng trước khi dừng lại. 
 
Hiện tại, Quang Lê được bác sĩ chụp X-quang để kiểm tra kết quả, còn Lam Anh, người từng song ca với Bằng Kiều bài hát Nơi tình yêu bắt đầu thì được chuyển sang bệnh viện khác trong tình trạng nguy kịch. 
 
Theo Quách Tuấn Du, rất có thể Lam Anh đã bị gãy xương sống và đang chờ kết quả cuối cùng của bác sỹ. Cô cũng đã được chuyển bệnh viện để gia đình tiện chăm sóc và theo dõi. Hiện tại, tất cả đều chỉ biết chờ đợi những tin tốt lành của cả 2 ca sỹ.
 
Sau khi nhận được tin, Như Ý – 1 người bạn thân của cả hai đã gửi những lời động viên. “Mong Lam Anh và anh Quang Lê mau bình phục. Nhìn thấy bàng hoàng và xót xa. Ở Mỹ tai nạn xe nhất là trên cao tốc thật khủng khiếp”.
 
Tai nạn xảy đến với Quang Lê đúng một tháng sau khi cha anh qua đời hôm 12/8. Có thể nói, sau cú sốc tinh thần đó nam ca sỹ người Huế này dường như lại gặp “vận xui”.
 
Khán giả đang rất mong đời kết quả kiểm tra của Quang Lê để anh có thể sớm bình phục và trở lại sân khấu.
 
Ngày chủ nhật, Quang Lê có show diễn chung với Lệ Quyên tại Cali. Tuy nhiên, vụ tai nạn bất ngờ khiến anh chưa thể phục vụ khán giả. 
 
Tổng hợp (Kham pha, Vnexpress)
Nguồn : baocalitoday.com
Cập nhật: 14/09/2013 11:56