Người Việt, 27-6-2012

ARLINGTON, Texas (AP) - Cảnh sát Arlington, Texas, đang điều tra về cái chết của hai bé gốc Việt sinh đôi, chết trong hồ bơi một căn nhà hôm Thứ Ba.

hoboi

(Hình minh họa: Lionel Bonaventure/AFP/Getty Images)

Phòng Giảo Nghiệm Tử Thi Tarrant County xác nhận tên của hai em này là Luke và Mark Nguyễn, đều 4 tuổi.

Cảnh sát Arlington nói rằng hai em bé chết tối Thứ Ba trong một vụ tai nạn té xuống hồ bơi phía sau căn nhà tọa lạc khu Tây Nam Arlington.

Bà Tiara Ellis Richard, phát ngôn viên cảnh sát, nói hôm Thứ Tư rằng người cha của hai em bé phát hiện hai em trong hồ bơi. Ngay sau đó, hai em bé được đưa đi bệnh viện, nơi các bác sĩ cho biết hai em đã chết.

Cảnh sát nói hai em và gia đình đến thăm bà con sống trong căn nhà có hồ bơi. (Ð.D.)

http://www.nguoi-viet.com/absolutenm2/templates/viewarticlesNVO.aspx?articleid=151140&;zoneid=3


Hai bé trai sinh đôi, 4 tuổi, chết đuối trong hồ bơi

Viễn Đông

GRAND PRAIRIE, Texas - Cảnh sát đang điều tra về vụ hai bé trai song sinh 4 tuổi, bị chết đuối vào đêm Thứ Ba 26-6-2012, trong một hồ bơi ở sân sau nhà bà nội của hai cháu ở Grand Prairie, tiểu bang Texas. Hai bé Luke Mark Nguyễn đều bất động, không tỏ một phản ứng nào, nhưng vẫn còn sống khi cảnh sát đến ngôi nhà này ngay sau khi 10 giờ rưỡi tối. Nhưng khi được chở tới bệnh viện Medical Center of Arlington, thì hai bé được xác định là đã chết. Người ta tin cha của hai em bé này, mà danh tánh không được tiết lộ, đã tìm thấy hai đứa con song sinh của mình nổi trên mặt nước hồ, và kéo chúng ra để tìm cách cứu sống. Nhà chức trách tin rằng hai bé trai đã vô ý bị trượt té, lọt qua một cánh cổng, cách chừng 10 phút sau khi hai em tới căn nhà này. Bà Hương Nguyễn, mẹ của hai bé trai, nói với đài tin tức News 8 về nỗi mất mát đau thương của mình, vừa khóc sướt mướt vừa nói rằng hai đứa con trai là “phúc lành” của bà. Bà Hương cho biết chồng bà đã tới nhà bà nội để thăm nom bệnh tình tiểu đường của cụ. Có lẽ ngay lúc ấy hai cháu bé bị trượt ngã xuống hồ. Sở Cảnh Sát Arlington nói rằng dường như đây là một vụ ngẫu nhiên sơ ý mà bị chết đuối, chứ không do sự chểnh mảng của người lớn.