HIỆN TƯỢNG LS. TRẦN KIỀU NGỌC

Gần đây tôi có nghe Luật Sư TRẦN KIỀU NGỌC nói chuyện hoặc đọc nhiều bài viết về cô. Đối với tôi TRẦN KIỀU NGỌC là một hiện tượng xuất hiện đáng mừng, quá tốt cho đất nước và dân tộc Việt Nam ngày nay. Một người trẻ, có kiến thức, xinh đẹp, nói năng lưu loát, thuyết phục, dám hy sinh, dấn thân, đứng ra thành lập tổ chức kêu gọi tuổi trẻ Việt Nam trong và ngoài nước hãy cùng nhau đứng lên tranh đấu để giải thể chế độ tàn ác Việt Nam. một tập đoàn cầm quyền chỉ biết giết người cướp của và làm tay sai bán nước cho Tàu. Tuổi trẻ là tương lai của đất nước, tất cả các cuộc cách mạng làm nên lịch sử thế giới đều phải trông nhờ vào lực lượng của tuổi trẻ.

Điều nầy làm cho nhà cầm quyền Cộng Sản Việt Nam rất lo sợ nên bằng mọi giá họ phải tìm mọi cách để chống phá: chuyện có nói không, chuyện không nói có, vạch lá tìm sâu, bắt bẻ từ lời nói để lái từ chính nghĩa thành phi nghĩa, kể cả bịa đặt về đời tư để bêu xấu. Đây là nghề sở trường của người Cộng Sản, những tên ăn cơm Quốc Gia thờ ma Cộng Sản bán đứng linh hồn cho quỷ như Giáo Sư Châu Tâm Luân, Bà Ngô Bá Thành, Ni sư Huỳnh Liên, Thích Nhất Hạnh, Thích Trí Quang, Lm. Nguyễn Ngọc Lan, Chân Tính, Trịnh Công Sơn....trước 30.4.75 mà ta đã thấy.

 Chúng ta nên sáng suốt cảnh giác, đừng thấy gốc Sĩ Quan Việt Nam Cộng Hòa mà tin là người chống Cộng chân chính, ai đã đi tù cải tạo sau 30.4.75 thì biết, có những người chỉ vì quyền lợi nhỏ nhoi mà theo giặc làm tay sai, làm "ăn ten" chỉ điểm, bán đứng bạn bè đồng đội.

Quý vị có ai dám tự hào cuộc đời mình không bao giờ lầm lỗi, không bao giờ nói thiếu khôn ngoan, lỡ lời (mà chưa chắc lỡ lời, tùy quan niệm, sự suy nghĩ và phương thức tranh đấu).Tại sao quý vị không nhìn thấy tấm lòng cao quý của một cô gái trẻ xinh đẹp, tài năng dám gát lại chuyện hạnh phúc gia đình, gát lại chuyên mưu cầu tư bản cho cá nhân, đi lo ăn cơm nhà vác ngà voi với hy vọng cứu dân cứu nước...quý vị không hoan hô, yểm trợ, khuyến khích mà chỉ nhìn vào một vài lời nói không khéo thì xúm nhau đánh hội đồng, chửi bới thậm tệ. Đây hoàn toàn là có ác ý, làm cho giới trẻ thấy thế sẽ nản lòng, không ai còn dám dấn thân. Phải chăng đây là những việc làm tiếp tay cho giặc? Chống Cộng chân chính, bằng trí khôn, bằng thông minh kiểu nầy sao? Với tư cách là cha chú cũng không ai phải dạy con cháu bằng cách nầy?

Hồ Chí Minh và đảng Cộng Sản VN đã tàn ác, gây biết bao thảm họa, tang thương cho dân tộc VN gần cả một thế kỷ mãi cho đến ngày hôm nay, sao quý vị không viết lên tất cả tội ác nầy và tìm cách phổ biến cho tất cả mọi thế hệ người dân biết để ai cũng ghê tỏm cùng nhau chống lại tội ác ngỏ hầu cứu dân cứu nước. Thế hệ đi trước, biết bao người vì hèn không dám chống Cộng sản, sợ bị khủng bố, sợ bị Việt cộng đập đầu thả trôi sông. Trong khi chế độ miền Nam Việt Nam dù có khuyết điểm do ảnh hưởng chiến tranh tàn phá nhưng vẫn tốt và có tương lai hơn miền Bắc Cộng Sản hàng vạn lần, thế mà cứ xuống đường biểu tình, ra báo, viết báo chống chính quyền... vì lợi dụng quyền tự do, không ai bị bắt bớ, bị giam cầm, bị giết hại. Cộng Sản miền Bắc gây chiến tranh xăm lăng miền Nam nhưng Trịnh Công Sơn viết nhạc phản chiến, Khánh Ly ca nhạc phản chiến, tại sao họ không ra miền Bắc chống chiến tranh mà chỉ chống trong Nam trong khi miền Nam là nạn nhân của giặc miền Bắc. Những tên ăn cơm Quốc Gia thờ ma Cộng Sản phải chăng đều nằm trong dạng hèn nầy. Cố Thủ Tướng Nguyễn Bá Cẩn khi sang Uc Châu có kể cho một số thân hữu nghe khi đón tiếp ông: " Tôi có nói chuyện với những anh phản chiến, thân Cộng, thành phần thứ ba, khi gần ngày 30.4.75 sắp mất nước, chạy ngược chạy xuôi tìm cách chạy sang Mỹ, tôi hỏi, các anh đã phá nát chế độ, làm lợi cho Cộng Sản sao không ở lại sống với Cộng Sản mà tìm cách bỏ nước đi. Họ bảo, chúng tôi ghét thằng Thiệu nên chống nó thôi, chứ đâu phải thích Cộng Sản mà ở lại sống với nó". Làm chánh trị với cái tâm địa vừa hèn, vừa đần độn, vừa ác như vậy, chỉ vì ganh tỵ, thù ghét cá nhân mà quên đi lợi ích đại cuộc, vô tình tiếp tay với tội ác đưa cả một dân tộc vào tâm tối khổ đau. Vết xe cũ đã đổ, ngày nay vẫn cứ theo vết xe đó, không dám chống Cộng vì hèn, sợ về VN bị bắt không được hưởng lạc trên thân xác phụ nữ vì nghèo đói mà bán trinh với giá rẽ mạc. Mặt khác, để chứng tỏ ta đây cũng yêu quê hương dân tộc, ngồi buồn không biết làm gì, tìm các tổ chức chống Cộng, hay hội đoàn nào có sơ hở thì viết bài chửi bới để thỏa mãn lòng tự tôn tự đại, chứ bản thân chả thấy làm nên trò trống gì. Chống Cộng Sản thì sợ bị nguy hiểm cho bản thân và gia đình, chống phá Cộng Đồng Người Việt Tự Do với nhau, có ai đụng đến sợi lông chân của mình đâu mà sợ. Đây phải chăng là lý do biết bao nhiêu người đem hết tâm huyết chống tội ác Cộng Sản Việt Nam hơn nữa thế kỷ nay vẫn chưa thành công? Do kiếp nạn của dân tộc Việt Nam chăng?

Mỗi một người có cái khôn, sự thông minh, hành sử để giải thể chánh quyền Việt Nam khác nhau. Có thể cô dùng chữ" không chống Cộng Sản mà chỉ chống cái ác", bởi vì Cộng Sản có tính cách quốc tế, cô không muốn trực diện đối đầu với mục tiêu quá lớn. Cô cũng có thể vì tế nhị, muốn dùng những người Cộng Sản có lương tâm còn biết nghĩ đến quê hương dân tộc xoay chiều cứu nước. Kinh nghiệm từ Liên Sô đến các nước Cộng Sản Đông Âu, khai trừ chế độ Cộng Sản, giải thể chế độ Cộng Sản đều phát xuất từ những người Cộng Sản có lương tâm và phản tỉnh. Bất cứ tổ chức nào vận động được đại đoàn kết dân tộc dù Cộng Sản hay không Cộng Sản để có đủ sức mạnh lật đổ, giải thể chính quyền độc tài, độc đảng, độc ác Việt Nam thì đương nhiên Cộng Sản VN sẽ bị đào thãi, không bao giờ còn chổ đứng và đất sống, bởi vì với ánh sáng văn minh của nhân loại ngày nay, ý thức hệ Cộng Sản đã sai bét, đã bị nguyền rũa, đã bị bỏ vào sọt rác từ lâu rồi. Chính Bà Angela Merkel đang là Thủ Tướng của nước Đức đã sinh ra và lớn lên trong chế độ Cộng Sản Đông Đức từng nói: " Tôi ghê tỏm chủ nghĩa Cộng Sản, nó là tai họa của nhân loại". Đâu cần phải nói chữ " chống cộng sản" mới là huyết sách? Còn quý vị nhất định không dùng người Cộng Sản, cực đoan, chống Cộng đến cùng, nếu thành công, tốt quá, sẽ trở thành vĩ nhân, đại ân nhân của dân tộc VN. Ai cũng mong điều đó. Hãy dấn thân đi, hãy lên đường đi? Nếu không làm được, nên nhường bước cho tuổi trẻ, nên đặt niềm tin vào tuổi trẻ, đừng vì những từ ngữ mà đóng khung cứng chắc, bỏ lỡ cho đại cuộc. Hãy nhìn kỹ tuổi trẻ đã, đang và sẽ làm.

Tại sao quý vị không tin vào tấm lòng của cháu TRẦN KIỀU NGỌC? Với sự thông minh và khôn ngoan của cháu, tôi tin chắc, cháu không bao giờ có thể làm tay sai cho Việt Cộng, bởi vì chỉ có những kẻ đần độn, trái tim bằng đất sét, đầu óc toàn bằng phân mới còn nghe theo lời tuyên truyền bịp bợm của Cộng Sản Việt Nam mà thôi.

Công ty Cộng Sản Việt Nam đang rệu rã, nát bét, phá sản, lòng người ta thán, chán ghét, ai dám bỏ VỐN và SINH MẠNG của mình vào để đầu tư đây? Cháu Trần Kiều Ngọc theo Cộng Sản Việt Nam để đầu tư cho tương lai của mình hay cho con cháu?

LTD.


On Wed, Nov 8, 2017 at 2:59 AM, Cong Huynh <This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.> wrote:

Thưa anh Bằng Phong, tôi vừa đọc bài " Hiện tượng Trần Kiều Ngọc" do bạn bè gởi của ai đó. Tôi thấy bài viết để phản biện lại những bài viết đả phá Trần Kiều Ngọc. Gởi anh đọc thử xem sao.

CV.


Email của Bằng Phong Đặng Văn Âu trả lời về lá thư trên của LDT.

Thưa anh Huỳnh văn Công,

Cám ơn anh đã chuyển cho tôi đọc bài viết của một tác giả ký tên tắt LTD, có lập luận khá ngây ngô. Nếu ông LTD này đã đọc nhiều tác giả lên tiếng về vụ Trần Kiều Ngọc (trong đó có tôi) thì ông LTD sẽ không viết bài này.

Những người viết mà anh gọi là đả phá Trần Kiều Ngọc, tôi cho là không đúng. Người ta không đả phá Trần Kiều Ngọc, người ta chỉ ra âm mưu của Trần Kiều Ngọc đang làm công cụ cho Việt Cộng.

Thử tưởng tượng một người Do Thái lên tiếng không chống Hilter (Chủ tịch Đức Quốc Xã) mà chỉ chống Cái Ác thì người Do Thái đó sẽ bị Cộng Đồng Do Thái khinh bỉ đến dường nào!

Việt Cộng đang từng bước dùng Việt Tân để "tẩy não" (brainwash) đồng bào Chống Cộng và giới trẻ VN dần dần quên tội ác Việt Cộng. Anh chàng kép hát Trúc Hồ tuyên bố "đòi lật đổ chế độ cộng sản là sai. Chỉ xin nhân quyền thôi!". Rồi đến luật sư Trần Kiều Ngọc tuyên bố "Không Chống Cộng" thì đó không phải là động thái tình cờ.

Việt Cộng dạy cho Việt Tân làm công tác "brainwash" đồng bào Chống Cộng rất bài bản.

Việt Cộng đang dày xéo dân VN, đang bán nước VN cho Tàu mà không chống thì người nào tuyên bố không chống Việt Cộng hoặc người nào đồng ý với hiệu điệu của Trần Kiều Ngọc, có còn là người Việt Nam không?

Tôi chưa bao giờ vu cho bà Trần Kiều Ngọc là đoàn viên của băng đảng Việt Tân. Nhưng tất cả đoàn thể chính trị ở hải ngoại này có tiền và có phương tiện như Việt Tân dồi dào tài chánh nhờ đi lừa đồng bào, để đứng ra tổ chức Đại hội Giới Trẻ khắp thế giới. Dù Việt Tân không để lại dấu vết; nhưng bất cứ ai có hoạt động đều thấy rõ Việt Tân là cánh tay của Việt Cộng đứng trong bóng tối.

Đỗ Hoàng Điềm cháu của Hoàng Cơ Định, Chủ tịch băng đảng Việt Tân, ban đầu dự tính đọc diễn văn khai mạc, nhưng đánh hơi phản ứng của đồng bào Chống Cộng, nên đã rút lui. Võ Đại Tôn là người mê ánh đèn sân khấu nên mới nhảy vào thế chỗ Đỗ Hoàng Điềm, nên Võ Đại Tôi dù biết Đại Hội đó do Việt Tân tổ chức, cũng hớn hở nhào dzô!

Tôi hy vọng thư tôi viết cho Huỳnh văn Công được anh chuyển cho ông LTD nào đó (tác giả) bài viết để ông LTD nên viết xuống tên thật và địa chỉ email để người đọc có thể "nói chuyện" phải trái với tác giả.

Khi trình bày một vấn đề gì liên quan đến Đất Nước, tôi nghĩ, người Việt nên minh danh để chứng tỏ người viết có lòng tự trọng và có trách nhiệm về điều mình muốn nói.

Xin anh Huỳnh văn Công và người Chống Cộng hãy cảnh giác trước âm mưu xảo quyệt của Việt Cộng. Nên nhớ Việt Cộng không có khả năng đưa Đất Nước tiến đến Công Bằng - Dân Chủ - Văn Minh; nhưng Việt Cộng rất có sở trường đẩy dân tộc Việt Nam xuống địa ngục.

Trân trọng,

Bằng Phong Đặng văn Âu