Bối cảnh chung: [ Kết quả ]

Ông Hoàng Duy Hùng từng là chủ tịch ban đại diện cộng đồng người Việt tại Houston, và cũng từng là một lãnh tụ chống cộng được nhiều người biết đến. Ông đã từng cầm đầu đoàn biểu tình chống lại việc đặt văn phòng lãnh sự quán Việt Nam tại thành phố Houston, với tuyên bố mạnh mẽ rằng sẽ biểu tình vô thời hạn cho đến khi kế hoạch đặt văn phòng lãnh sự quán Việt Nam tại đây phải hủy bỏ. Hiện nay ông Hoàng Duy Hùng (Al Hoàng) là nghị viên và là phó chủ tịch ủy ban quốc tế vận thành phố Houson, sau cuộc bầu cử năm 2009. Tòa lãnh sự Việt Nam tại Houston đã khai trương và đi vào hoạt động bình thường.

Tháng 9, 2010 tới đây, hội đồng thành phố Houston sẽ có phái đoàn đi Việt Nam bàn về kế hoạch lập đường bay trực tiếp từ Houston đến Việt Nam. Ông Hoàng Duy Hùng là một nghị viên thành phố cũng được đề nghị tham gia vào phái đoàn này. Tin tức liên quan đến chuyến đi Việt Nam của ông Hoàng Duy Hùng lập tức tạo nên những phản ứng bênh chống trái ngược nhau. Ông cho biết, theo thăm dò ý kiến của ông, có khoảng 95% ủng hộ việc ông đi Việt Nam kỳ này.


Câu hỏi tuần này:

Quí vị có đồng ý với chuyến đi Việt Nam vào tháng 9 sắp tới của ông Hoàng Duy Hùng?

Xem tài liệu tham khảo đính kèm.

Xin trả lời bằng cách đánh dấu X vào phía bên phải của một trong những câu trả lời dưới đây. Xin vui lòng gửi câu trả lời trước 5 giờ chiều thứ Ba, 03/08/10.


Đồng Ý:
Không Đồng Ý:
Phiếu Trắng:
Phản Đối Câu Hỏi:
Vắng Mặt:
Ý Kiến Thêm (xin giới hạn tối đa 50 chữ):


==============


Chú thích:


Đồng Ý: Tương đương với câu trả lời “Yes”
Không Đồng Ý: Tương đương với câu trả lời “No”
Phiếu Trắng: Không muốn trả lời tuyệt đối “Yes” hoặc “No”
Phản Đối Câu Hỏi: Không đồng ý với nội dung câu hỏi hoặc cách đặt câu hỏi
Vắng Mặt: Tòa soạn không nhận được câu trả lời chính thức trước giờ in báo


===============


Thành thật cảm ơn.


Vũ Hoàng Lân
Việt Weekly
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.