Buổi trưa ngày Thứ Bảy 7 tháng 4 năm 2012, vào lúc 11 giờ trưa, xuất phát từ văn phòng tranh cử tại số 1879 Lundy Ave. Suite #136, San Jose, Ứng cử viên Trương Tâm và khoảng 15 ủng hộ viên, tình nguyện viên đã bắt đầu "đi bộ, xuống đường - door to door - walk precints” đến từng nhà cư dân tron Khu vực 4, San Jose để vận động tranh cử.

Xin gửi đến quý vị cử tri khu vực 4 những tin tức liên quan đến cuộc bầu cử như sau:

1- Lời kêu gọi của Thị Trưởng Chuck Reed liên quan đến việc ủng hộ ƯCV Trương Tâm qua một đoạn Audio ngắn khoảng 53 giây (xin click vào File 1204-final 2.wav, để nghe) được phát trên làn sóng phát thanh đài KLIV 1590 AM

Vì lý do kỹ thuật khi thâu lại, nên âm thanh hơi yếu, khó nghe. Đại khái nội dung là Ô. Thị Trưởng giới thiệu về ƯCV Trưong Tâm là một cảnh sát viên, qua Hoa Kỳ năm 9 tuổi, tốt nghiệp Đại Học San Jose State, được Phòng Thương Mãi San Jose, Phó Thị Trưởng Madison Nguyễn, nghị viên Pete Constan ủng hộ.

2-Chương trình phát thanh của Liên Đoàn cử tri Bắc Cali tuần vừa qua thảo luận về cuộc tranh cử chức vụ Nghị Viên Khu Vực 4 tại thành phố San Jose với hai Ứng Cử Viên Kansen Chu và Cảnh Sát Viên Tâm Trương, liên quan đến các đề tài sau đây:

- Tương quan lc lượng ca hai ng C Viên

- Xác xuất về kết quả bầu cử vào tháng 6 năm 2012

File Audio này dài khoảng 27 phút, trong đó hai Ông Phó Chủ Tịch luận bàn về tương quan lực lượng giữa nghị viên đương nhiệm Kansen Chu và ƯCV Trương Tâm. Có một điểm lý thú là: có thể vì Ô. Lê Lộc tuổi đời lớn hơn ƯCVTrương Tâm, có "bề dày sinh hoạt cộng đồng" hơn ƯCV Trương Tâm, nên với một giọng nói "kẻ cả, đàn anh, trịch thượng" Ô. Lê Lộc đã gọi ƯCV Trương Tâm là "anh chàng này" khác hẳn với Ông Hồ Vũ nói năng nhỏ nhẹ, lịch sự hơn, có lý luận hơn.

Theo Ông Hồ Vũ với tính xác xuất, nghị viên Kansen Chu không thể thắng vòng bầu cử sơ bộ dễ dàng, có khả năng rất lớn là nghị viên Kansen Chu phải đi vào vòng "chung kết-run off" vào tháng 11/2012 .

3- Thư mời tham dự buổi tranh luận "DEBATE" giữa nghị viên Kansen Chu, ƯCV Trương Tâm, ƯCV Rafael Sabic

 

Join Us This Monday For Tam Truong debate with Rafael Sabic and Kansen Chu For City Council

Monday, April 9th 2012 @ 07:00 PM

Berryessa Community Center

3050 Berryessa Road, San Jose, CA 95132

baucusanjose01 

Hình1: Các tình nguyện viên tụ tập trước cửa văn phòng tranh cử, sửa soạn vào phòng họp

baucusanjose02 

Hình 2 : Phó Thị Trưởng Madison Nguyễn giới thiệu ƯCVTrương Tâm với các tình nguyện viên

baucusanjose03 

Hình 3 : Xướng ngôn viên Ngọc Thúy (Đài Truyền hình Việt Today) phỏng vấn một tình nguyện viên trước văn phòng tranh cử

Kính chào quý thính giả,

Chương trình phát thanh hôm nay chúng tôi xin gửi đến quý vị phần nhận định của chúng tôi về cuộc tranh cử chức vụ Nghị Viên Khu Vực 4 tại thành phố San Jose với hai Ứng Cử Viên Kansen Chu và Cảnh Sát Viên Tâm Trương, liên quan đến các đề tài sau đây:

- Tương quan ca hai ng C Viên

- Xát xuất về kết quả bầu cử vào tháng 6 năm 2012

Xin mời quý vị nhấc chuột vào chữ Download để tải chương trình phát thanh để nghe

Cám ơn