Schley Carr / Tâm An dịch:

Chỉ cần quý vị hãy ngừng lại một chút nhìn vào bức ảnh này. Đây KHÔNG phải là một bài viết về chính trị dù nhìn ở bất kể phương diện nào.

Đây đơn giản là điều mà mọi người nên dừng lại và suy ngẫm.

Quý vị có thể tưởng tượng sức nặng mà người đàn ông này đang chịu đựng hay không?

Tôi chỉ phải lo lắng cho một vợ và một đứa con thôi mà có một số ngày tôi căng thẳng tột độ, tôi cảm thấy như cả Thế Giới đang đè nặng lên vai tôi.

Khi ông ấy tranh cử vị trí [Tổng Thống] này (mà không hề được trả lương), ông ấy đã làm vì người Mỹ chúng tôi. Ông ấy không làm vì danh tiếng hay vinh quang, vì trước khi làm Tổng Thống ông ấy đã có tất cả điều đó.

Ông ấy đã làm mọi nhiệm vụ rất tốt, nhưng tất cả những gì chúng tôi và ông ấy có được đã bị tê liệt.

Nhưng có một số hạng người, KHÔNG CÓ GÌ ông ta làm là đúng hoặc đủ đối với họ.

Quý vị có bao giờ tự hỏi làm thế nào ông ta có thể đối phó với tất cả những điều tồi tệ này? Khi đêm về ông ấy phải gục mặt xuống gối sau những cuộc họp báo, với sự soi mói chi ly của cánh truyền thông, với vô số những lời thóa mạ, chỉ trích, chửi rủa ném vào ông ấy. Tuy vậy, ông ấy vẫn không ngừng cố gắng bảo vệ chính mình và bảo vệ đất nước CHÚNG TA

Có khi nào ông ấy suy sụp và bật khóc vì áp lực?

Có khi nào ông ấy sợ hãi và bối rối?

Thậm chí ông ấy có thể ngủ nổi không? Có thể ấn nút tắt tâm trí của mình như cái máy không?

Hay ông ấy nằm đó và nói chuyện với Chúa cả đêm để cầu nguyện cho sức mạnh và chờ câu trả lời của Ngài?

Cho dù ông ấy có làm bạn tự hào hay không, hãy nhìn vào bức ảnh này và cầu xin Chúa làm dịu trái tim bạn chỉ một chút thôi và nâng người đàn ông này lên cầu nguyện. Ông ấy cần chúng ta ngay bây giờ hơn bao giờ hết.

Ông ấy đang mang gánh nặng của đất nước CHÚNG TA trên vai và tôi không nghĩ rằng bất cứ ai có thể làm công việc này tốt hơn ông ấy.

Hãy chia sẻ bài viết này và nhắc nhở mọi người hãy tử tế (với mọi người) và cầu nguyện cho Tổng thống Trump và cho toàn thế giới.

Như mọi khi ... nếu bạn không có gì hay để nói, thì bạn KHÔNG CẦN bình luận, hãy lướt đi sang bài khác mà đọc. Không ai muốn nghe những điều tiêu cực tại thời điểm đất nước đang nguy nan như thế này.

https://www.facebook.com/photo.php?fbid=10217222651666345