Facebook Nguyễn Quỳnh Trâm, 1/11/2017 (https://www.facebook.com/nguyen.h.quynh.tram/posts/10215335796212098)

Xin nhớ, trong bối cảnh tình báo/dân vận CS lan tràn và NQ 36 thi hành với rất nhiều tiền tại hải ngoại thì chúng ta--những cá nhân trên mạng-- có quyền bất đồng/nghi ngờ với các lập luận bằng chứng.

Quy chụp/phê phán và bào chữa nhưng ngụy biện cho các nhân vật liên quan đến tổ chức chính trị không minh bạch là cố tình làm lợi cho các tổ chức bịp đó.

Các loa làng ngụy biện (để chữa cháy) ở chỗ nào?

(1) đánh tráo các hành xử/phát biểu không minh bạch của TKN/Nancy Nguyen thành cái dòng kể lể tự sự dưới chủ đề "nạn nhân".

Tức là vận động một sự thương cảm tội nghiệp cho hai bà trẻ này chỉ là hai "cá nhân" và "trẻ", và là "nạn nhân" ("ném họ vào lò lửa", các em còn non nớt về chính trị thiếu kinh nghiệm sống nên cần tha thứ, v.v...)

==> tận lực làm dư luận quên mất tổ chức TKN/Nancy Nguyen tham vọng mơ cao! Mơ thành cố vấn muốn xây dựng phong trào, mộng làm đại diện cho thế hệ trẻ--thành phần mà họ phán đoán coi thường vô căn cứ là thiếu kiến thức, không biết gì về CSVN, không hiểu về "nhân quyền", lơ tơ mơ về "nhân bản", cần được hướng dẫn về "yêu thương", v.v...

(2) lợi dụng thuyết âm mưu loại "con ma thò lò" cho rằng những cá nhân nào lên tiếng (hết lập luận này sang bằng cớ khác) thì phải là "đầu óc hẹp hòi", "vạch lá tìm sâu", là "chia rẽ", là "ngậm máu phun người".

Các loa làng chụp mũ các cá nhân phản biện là "gây chia rẽ", "đẩy tuổi trẻ về phía VC" nghĩa là "phản quốc", và do đó, "làm lợi cho VC" vì là "người QG quá khích", hay "VC nằm vùng".

Các loa làng tận dụng sức lực tìm cách tấn công cá nhân người phản biện thay vì đưa ra các lập luận phản biện thuyết phục cộng đồng mạng.

==> tìm cách giảm số người trong dư luận đang để ý đến các tin tức về nhóm VT ma & tổ chức TKN/Nancy Nguyễn thành thiểu số.

==> tìm cách định hướng dư luận làm giảm uy tín những tiếng nói dù họ đang đưa ra lập luận và bằng chứng rạch ròi.

(3) khai thác các sợ hãi (sợ đụng chạm, sợ bị bêu xấu), mặc cảm vô lý (bên "thua trận" "lưu vong", "42 năm nay chả làm được gì"), cảm tính (vì tư duy bầy đàn, bị cấy sinh tử phù), ham vui (thích loa làng hơn suy nghĩ độc lập, chỉ muốn hưởng lợi và mê thú tiêu khiển chả cần biết tuyên truyền vận hay NQ 36 là gì), và vô minh (vì bận rộn kiếm cơm) của người hải ngoại.

==> hầu xoay chuyển tình hình và vớt vát kế hoạch một khi tổ chức đó bị khủng hoảng trầm trọng.

Đồng thời, các loa làng tiếp tục công tác:

(1) trên mạng thì gióng trống khua chiêng với những lời hiệu triệu rỗng tuếch ca ngợi tuổi trẻ TKN/Nancy Nguyen, kêu gọi "yểm trợ tiền bạc", tổ chức không hề gây quỹ "từ thiện", và tổ chức TKN "chống cái ác là gốc" là đúng (ví dụ Hoang van Nguyen, Nam Lộc, Trịnh Du/Nhất Nguyên, Dung Nguyen, Phạm văn Thành (Paris), Danny Nguyen, v.v...);

(2) núp phía sau mạng thì kêu gọi bầy đàn ra đánh phá, báo cáo ban quản trị FB tìm cách bịt miệng các cá nhân phản biện, và xóa các tin tức bằng chứng (ví dụ nhóm lâu la Hoang van Nguyen, Anthony Chim, đảng viên/thân hữu/cảm tình viên của VT ma, v.v...);

(3) vào messenger inbox quậy quá chọc tức các cá nhân phản biện (ví dụ Anthony Chim, v.v...).

Tại sao các loa làng này cố tình làm lợi cho các tổ chức ma như băng đảng VT, tổ chức TKN, Nancy Nguyen đó?

Hãy nhìn lại các dữ kiện trong quá khứ. Gần đây nhất kể từ đầu năm nay khi bắt đầu xuất hiện các tổ chức ma (ví dụ THQDV mà lm Lý/Lợi đại diện, CPVNQGLT /Đào Minh Quân, LHHDQDVN/Lê Phước San & Thích Minh Tuyên, v.v...) & những nhà dân chủ bịp (ví dụ Huỳnh Quốc Huy, Lâm Ngân Mai) thì những loa làng đó làm gì trước và sau khi chúng bị bạch hóa?

Lúc các tổ chức/cá nhân ma/bịp chưa bị vạch trần thì các loa làng này lăng xê bằng lời nói tô vẽ, chử nghĩa thổi phồng, và với âm lượng thật cao.

Nhưng khi đã bị tổ trác do con mắt công luận quá sắc bén thì loa bỗng tắt ngủm, tự cho mình có "quyền" im thin thít, không chịu trách nhiệm, cũng không hề xin lỗi là tôi đã làm nhiệm vụ "truyền thông" sai lầm.

Đó là chưa nói đến động cơ ẩn khi có cá nhân nào đã từng viết bài phản biện vạch trần cái tôi, cái ảo tưởng đứng trên thiên hạ, cái "mèo thích mỡ" hạ nhục phụ nữ của các loa làng đó thì chúng sẽ trả thù cá nhân nữa.

Tóm lại, quyền cá nhân phát biểu và nghi ngờ với lập luận và bằng chứng phải được bảo vệ và nằm trong phạm trù dân chủ đa nguyên. Ngược lại, các loa làng này lạm dụng quyền tự do ngôn luận vì hiếm khi họ sử dụng tự do tư tưởng.


HÓA RA "CÔNG CÔNG*** CŨNG LÀ VIỆT TÂN MA? 
TKN thuộc CHI BỘ ĐẢNG ĐÀ LẠT CSVN?

https://www.facebook.com/photo.php?fbid=10215320134260559&set=a.10209310293618299.1073741827.1351537702

Xin đăng nguyên văn của chú Quang Minh Lê và thư tiết lộ của một người con thuộc Quốc Gia Nghĩa Tử tại đây để rộng đường dư luận.

*** "Công Công" là Đặng văn Công tức chồng TKN (nhưng Hoang van Nguyen cũng được gọi là “Công Công” của bà trẻ TKN).

~~~~~~~~~~0~~~~~~~~~~

Chú Quang Minh Le viet:

Mời ACE xem bản tin của con Quốc Gia Nghĩa Tử, thế hệ 1 rưởi, báo cáo nhưng điều mắt thấy tai nghe về LS. Trần Kiều Ngọc tại Úc. Trân trọng!

ÁNH SÁNG CUỐI ĐƯỜNG HẦM

Thưa chú!

Cháu định cư tại Úc vào những năm đầu thập niên 80. Cháu trong lúc thời sinh viên đại học với tinh thần yêu nước và là con của Quốc Gia Nghĩa Tử. Cháu tham gia hoạt động chính trị 25 năm nay và đã từng biết rõ rất nhiều chuyện tại Sydney.

Như việc Việt Tân cho Nguyễn Văn Đức làm ủy viên trung ương đảng tại Pháp sang Sydney họp nội bộ của họ. Và họ quyết định thành lập một nhánh nằm dưới sự điều khiển của VT lấy tên là "Tuổi Trẻ Lên Đường" đe kết nạp các em sinh viên trẻ VN yêu nước.

Chồng của TKN là học Dược sỹ và lớn tuổi rất nhiều so với cô ta.

Sau hơn hai năm tốt nghiệp Luật Sư tại Nam Úc, TKN về Viet Nam gia nhập vào đoàn thanh niên việt kiều yêu nước để phục vụ cho các tổ chức từ thiện, và sau được đảng cộng sản VN mua chuộc và đã được kết nạp vào đảng tại Chi Bộ Đảng Đà Lạt CSVN.

Sau đó về lại Úc châu và tiếp cận với chồng là đảng viên VT tại Nam Úc. Rất chính xác báo Saigon Time của Chú Hữu Nguyên đưa tin rất đúng không sai TKN là đảng viên VT.

Cháu chúc Chú luôn khỏe mạnh và bình an. Nay kính." (hết trích)

_____________________

Trích lời còm của chúng tôi bên nhà chú Quang Minh Le [https://www.facebook.com/photo.php?fbid=1969533453288193&set=a.1388032004771677.1073741828.100006946723340]:

Chúng tôi tin chắc là chú Quang Minh Le đưa ra lá thư của người con Quốc Gia Nghĩa Tử gởi cho chú Quang Minh Le là để "rộng đường dư luận".

Thật ra có quá nhiều lập luận cho thấy sự gắn kết giữa TKN và tổ chức VT ma trước cả lá thư này.

Từ cuối tháng 5 đến nay chúng tôi đã có khá nhiều FB stt phản biện và lập luận với các bằng chứng xoay quanh các thủ đoạn lừa bịp của tổ chức TKN.

Chẳng hạn như:

(1) Từ vđ không muốn tiết lộ cố vấn/thành phần ban quản trị và ban chấp hành nhưng việc gây quỹ thâu góp tiền bạc thì lo trước;

(2) Từ chuyện chối quanh trong việc mời thủ lãnh VT ma Đỗ Hoàng Điềm làm diễn giả cho đến phủ nhận các yểm trợ tiền bạc, cố vấn không những của băng đảng VT ma mà còn cả việc những nhân vật có trọng trách trong phong trào đều là đảng viên VT ma;

(3) Từ chuyện danh sách các em trong nước đến tham dự đại hội đã không có bảo mật nên một số các em bị chặn tại phi trường Tân Sơn Nhất, cho đến phương cách ma lanh tìm kiếm tham dự viên đóng tiền ghi danh rất đắt bằng cách "chài mồi" những người tị nạn không có thường trú nhân.

Xin mời ai chưa xem các bằng chứng về:

(1) những hình ảnh của các nhân vật nắm trọng trách cho phong trào TKN thì xum xoe chung quanh bà TKN--từ Hoang van Nguyen, Tuan Le cho đến Phạm Phú Đức, Đỗ Quang Khải --đều phục vụ cho băng đảng VT ma, và bà Đặng Kim Ngọc --người tiên phong lăng xê PR cho TKN--có con trai đời chồng trước là Lê Quang Trung công khai hoạt động cho VT ma; và

(2) video cho thấy TKN không thể tiếp tục láo là "chưa bao giờ sinh hoạt hay cộng tác trong các sinh hoạt của VT ma" nữa.
thì có thể xem tại phần còm cuối cái note này:

https://www.facebook.com/notes/nguy%E1%BB%85n-qu%E1%BB%B3nhtr%C3%A2m/%C3%A1p-%C4%91%E1%BA%A3o-l%C3%AAn-l%E1%BB%9Bp-v%C3%A0-b%E1%BB%8Bt-mi%E1%BB%87ng/10215067264458972/

Tóm lại, sự cảnh tỉnh mà thế hệ thứ nhất đã cảnh báo trước chiêu bài "ruồi bu " chỉ vì "trứng muốn khôn hơn ác" phải vượt lên trên các vô minh, phải thoát khỏi cái định kiến (ví dụ như của bà trẻ xấc Nancy Nguyen) áp đặt lên thế hệ tiên phong của cộng đồng hải ngoại tị nạn CS..

Tóm lại, quá nhiều lập luận cho thấy sự gắn kết giữa TKN và tổ chức VT ma trước cả lá thư của một người con của Quốc Gia Nghĩa Tu tại Úc này.

Tuy nhiên, khi đưa được ra cái bằng chứng 1+1=2 mà nhiều người mong mỏi thì "gạo đã nấu thành cơm", thân xác đã mục rữa, không ai còn cần cảnh giác nữa vì nó đã bằng thừa.

Lúc đó, oái ăm thay, cũng vẫn không hết kẻ vẫn khăng khăng điều họ bám víu tin tưởng dù có các lợi riêng hay không...