SMCĐ - Nhận qua email. Bài viết có một vài khía cạnh đáng chú ý...


1.- Tại sao nhóm chủ biên đài PBS dùng danh từ “Terror“ trong thiên điều tra, phóng sự phim mang tên “Terror in Little Saigon“, mà không dùng danh từ nào khác danh từ “terror“?

2.- Chắc chắn nhóm chủ biên đài PBS xử dụng danh từ “Terror“ phải có một mục đích. Vậy chúng ta đi tìm mục dích tại sao họ dùng danh từ Terror trong thời đại Terror khủng bố nầy.

3.- Vừa qua Cộng đồng người Việt tại quận Cam, bị băng nhóm Việt Tân ép mời họp, để họ (Việt Tân) thanh minh thanh nga là bộ phim “Terror in Little Saigon“ là nhằm mục đích bôi nhọ danh dự cộng đồng người Việt tại Little Saigon và Việt kiều tại ngoại quốc.

Điều lạ là những chủ chốt, cầm đầu đảng Việt Tận lại không ra mặt xuất hiện thanh minh thanh nga chuyện nầy. Nhất là Mr. Dean Nakamura Hoàng Cơ Định bên Nhật không bay qua Nam Cali mà thanh minh thanh nga chuyện nầy, mặc dầu Hoàng Cơ Minh và Hoàng Cơ Định là chánh phạm trong vụ K9 nầy.

Chủ mưu thành lập, đặt bí danh, phát súng đạn cho những tên sát thủ trong ban K9 là Đệ Nhị Đảng Mặt Trận Phạm Văn Liễu đã qua đời, sau thời gian dài ngồi ghế xe lăn tay vì tai biến mạch máu não, sau khi ra sách “Trả Ta Sông Núi“, nhằm mục đích che dấu mình bị anh em Hoàng Cơ Minh đá ra khỏi Mật Trận vì muốn nắm lấy thùng tiền chục triệu đô la của đồng bào Việt kiều nhẹ dạ, kém suy nghĩ sâu trong vấn đề chống cộng phục quốc.

4.- Dĩ nhiên cộng đồng người Việt, phải tham dự vì nếu không tham dự là sẽ bị nhóm Việt Tân chụp mũ là thân Cộng hay phản bội danh dự các chiến sỉ Quân Lực VNCH.

5.- Kết quả thảm bại, không một người Việt cố cựu nào lên tiếng phản đối nhóm phóng viên ký giả phim “Terror in Little Saigon“, vì họ hiểu rõ băng K9 sát thủ của đảng Mặt Trận họ Hoàng là có thật. Có sự khủng bố bằng mọi hình thức của nhóm K9 nầy có thực trong thời gian quá khứ.

6.- Nhóm phóng viên ký sự Terror in Little Saigon, hiển nhiên họ làm phim nầy không phải ngẫu hứng lý qua cầu, hay nghe một thanh niên trẻ Việt Kiều bỏ nhỏ mà phải huy huy động một ban lớn trong nhánh “Front Line“ của tập đoàn PBS, tốn biết bao nhiêu tiền và công sức, để trình chiếu cho một đài chiếu phim “free“ cho công chúng xem, phải có một thế lực cực mạnh, đứng sau lưng họ. Vì tập đoàn truyền thông lừng danh nhất Hoa-Kỳ là PBS (Public Broadcasting Service Corp) là của chính phủ Hoa-Kỳ đài thọ. Không thể khoác áo PBS mà muốn nói cái gì, làm cái gì cũng được. Vì đài PBS là do tiền của chính phủ Hoa-Kỳ hay nói gọn là do tiền thuế của dân chúng Hoa-Kỳ đóng góp. Có sự chuẩn thuận của Quốc Hội Liên Bang Hoa Kỳ.

*** *** ***

Hoa-Kỳ có ngạn ngữ rất hay, mà nhiều người quên: “Who pays your meals?“ (Ai trả tiền cho những thức ăn nầy của anh?“ (Có nghĩa là ai là chủ của anh vậy.).

Tại Anh quốc, tuy đài TV BBC là cơ quan độc lập, nhưng ngân sách cũng do chính phủ Anh quốc đài thọ, những chương trình (programs, documentary…) trước khi thực hành, trước khi quay thành Video-films cũng phải được chấp thuận từ chính phủ hay cơ quan của chính phủ cấp chi phí cho công việc nầy.

Đài BBC có đến trên 70 quốc gia trên thế giới theo dõi hàng ngày.

Hoa-Kỳ cũng vậy. Chính phủ Hoa-Kỳ biết công dụng của hệ thống thông tin và truyền tin rất quan trọng cho công chúng, dư luận – nên họ bắt buộc phải có hệ thống thông tin và truyền tin như vậy.

Nhằm gây ảnh hưởng của dân chúng Hoa-Kỳ, để từ đó gây ảnh hưởng đến các nghị sĩ, dân biểu Quốc hội mà ủng hộ con đường đi của chính phủ hiện tại và tương lai.

Cho nên đài PBS tuy danh nghĩa là cơ quan bất vụ lợi do tập đoàn tư nhân Hoa-Kỳ lập ra nhằm cung cấp tin tức về nghệ thuật, chính trị, giải trí và học hỏi cho mọi tầng lớp dân chúng Hoa-Kỳ.. Nhưng vẫn phải nhận tiền trợ cấp của chính phủ Hoa-Kỳ với số tiền hàng năm lên đến 2-3 trăm triệu là ít.

Đài PBS nầy có 3 chương trình chánh (trong gần 30 chương trình phụ. Trong chương trình phụ có đài cho trẻ em xem - đài Sesame Street có hình Yellow Big Bird lừng danh thế giới).Đó là chương trình Front Line (Tiền Tuyến), PBS NewsHour, Nova.

1.- Front Line (Tiền tuyến): Rất nhiều phóng viên của đài đi khắp nơi trên thế giới, ngay cả những nơi có chiến tranh xảy ra, vì có nhiều tiền, nên những nơi phóng viên đài PBS không đến được vì da trắng, tóc vàng… thì họ thuê hay mua lại tin tức của dân địa phương. Còn đài BBC thì ngân sách rút bớt, nên thua kém hơn. Hiện nay tại Nhật có đài NHK (Nippon Hoso Kyokai) phát từ Tokyo Japan đi đến 45 quốc gia trên thế giới (ngay tại Southern California cũng bắt được đài nầy).

2.- PBS NewsHour: đem những tin tức nóng hổi trên chính trường Hoa-Kỳ và bình luận. Nhiều chính trị gia Hoa-Kỳ “dõm“ rất sợ đài nầy cho lên TV.

Nhiều hội viên danh dự khi rời áo chính trị đều được mời làm hội viên (ví dụ: Dr. Henri Kissiger, Bill Gates, Steve Jobs…)

3.- Nova: đài nầy chuyên về khoa học không gian và khoa học kỹ thuật công nghệ cao. Dính líu ít nhều đến cơ quan Quản trị Hàng Không Hoa-Kỳ (NASA: National Aeronautics and Space Administration) vì thường loan tin những thành tựu của tập đoàn khoa học tối tân nhất thế giới của Hoa-Kỳ.


Nhập Đề:

Vừa qua đài PBS (American Public Broadcasting Service Organization) vừa lên TV chương trình Front Line, với tiêu đề “Terror in Little Saigon“ (Khủng bố tại Little Saigon) đã gây chấn động lập tức cho Việt kiều tại hãi ngoại và người Việt tại Việt Nam, luôn cả người Mỹ.

Chương trình Front Line với chủ đề “Terror in Little Saigon“ (Khủng bố tại Litlle Saigon – nơi đông dân cư người Việt nhiều nhất trên thế giới). Nơi phát xuất Mặt Trận Quốc Gia Thống Nhất Giãi Phóng Việt Nam, gọi tắt là Mặt Trận của Phó Đề đốc Hoàng Cơ Minh, được thành hình có tổ chức hẳn hoi do một Cựu Chuẩn tướng Hãi quân Hoàng Cơ Minh, một di dân tị nạn CS vào lúc 30 /4/ 1975 Việt tại Nhật, sang California hành động với sự tiếp tay của nhiều tướng tá VNCH II đào ngũ trước giờ thứ 25 ngày 30 / 4 /1975 lập ra. Dĩ nhiên những tướng ta nầy biết làm cách gì mà giãi phóng được chính phủ CSVN vời hàng chục sư đoàn, cơ động chiến xa… trong khi đó Hoa-Kỳ đã hy sinh hàng chục nghìn thanh niên Hoa-Kỳ hy sinh tại miền Nam VN…

Họ chỉ có sự suy nghĩ duy nhất là làm cách nào có tiền xài trong tay, vì đi học đễ lấy bằng cấp rối đi tìm sở làm lá một điều không thể với đầu óc của họ, còn nếu ngữa tay xin tiền thất nghiệp từ sở xã hội thì rát nhiêu khê và bị lính thuộc cấp dưới quyền khinh bỉ…

Họ chỉ có một con đường là lợi dụng sư thù hận mất nước, mất quê hương bởi sự bỏ rơi của đồng minh Hoa-Kỳ còn nóng cháy trong trái tim.

Họ thành lập một Hội đễ lấy lại quê hương, khi hội họp thì những tướng tá hèn nhát nầy được mọi người đứng lên kính cẩn chào kính. Họ sẽ quyên tiền của dân tị nạn Vietnamese Refugees mà lo chuyện lấy lại quê hương.

Cho nên một cựu chuẩn tướng Hãi quân Hoàng Cơ Minh, tị nạn sinh sống tại Nhật, không thể nào mưu sinh trong xã hội ngay thẳng như nước Nhật, nên phải bay qua California, nơi có nhiều lính hải quân VNCH ngày xưa…

Nghề nghiệp đầu tiên của cựu chuẩn tướng Hải quân Hoàng Cơ Minh là nghề sơn lại những căn nhà cũ được công ty địa ốc người Việt làm chủ, mua lại rồi bán cho người khác.

Nghề nầy không thể nào được so với một vị tướng từng ngồi trên soái hạm chu du quanh duyên hãi miền Nam VN, ăn đầy món ngon hải sản từ biển đại dương đem lên…

Nên Ông Minh bỏ việc nầy, tìm kế khác. Thời may Ông gặp Đại tá Biệt Động Quân Phạm Văn Liễu (vị đại tá nầy mà các đồng cấp, đồng nghiệp trong quân ngũ đều ớn ông nầy. Phản phản… phản cho đến khi thành công mới xong).

Trọn đời binh nghiệp trên biển cả, tướng Hoàng Cơ Minh nầy làm gì biết được tiếng súng AK 45 hay tiếng pháo 130 ly từ biên giới Lào bắn sang đất Việt?

Lênh đênh trên biển cả, có thể xem được bản đồ Hải hành nhìn những chòm sao về đêm là biết phương hướng, làm sao nhìn được bản địa đồ núi rừng, sông suối khi mưa rừng cả ngày lẩn đêm?

Lập ra Mặt Trận, ăn vận áo quần bà ba đen, vai vấn khăn rằng, lưng đeo súng Colt 45…khi lên sân khấu trong những đại hội cứu nước… Hoàng Cơ Minh khóc thật mùi… làm nhiều người khóc theo vì tháy quê hương của mình sẽ được anh hùng Hoàng Cơ Minh đem lại cho mình trong vài năm tới.

Có tiền, có nơi làm ra tiền như tập đoàn Phở Hoà, tiền thu hụi chết từ những quán ăn, quán cà phê của người Việt tại Hoa-Kỳ…

Cho nên bắt buộc phải có nhóm thị uy, cảnh cáo và bắn lén những phần tử náo mà không Mặt Trận nầy.

Không hẹn mà nên nhóm nầy đi chung con đường của xã hội đen hay tập đoàn Mafia Ý và tập đoàn Mafia Cuba.

Nhóm sát thủ K9 có thật.

*** Nói thêm:

a.- Đỗ Thông Minh tên thật là Đỗ Thành Long, sinh viên du học nhưng không vào được đại học Nhật, vì đại học Nhật không phải là nơi dành cho sinh viên dõm, trốn quân dịch như Đỗ Thành Long nầy.

b.- Lý Thái Hùng (Bí thư đảng Việt Tân, tên thật là Bùi Bằng Đoàn = trùng tên với cha ruột của Bùi Tín… Vào website của báo Cali vừa phỏng vấn Đỗ Thông Minh từ San Jose sang Tokyo Nhật như sau: "http://baocalitoday.com/vn/tin-tuc/cong-dong/sang-lap-vien-mat-tran-hoang-co-minh-tiet-lo-mot-so-dieu-quan-trong.html

c.- Đỗ Hoàng Thông … Tại Virginia có một cổ động viên năng nổ nhất là Colleen Ha = Đỗ Hoàng Thông = Tâm Minh., hăm he đủ điều trên mạng Yahoo Groups những ai nói xấu đảng Việt Tân.

Nhiều người cho rằng tên nầy là một tay sừng sỏ trong nhóm sát thủ K9 của Vietnamese Mafia, có thễ từng làm nhiều ám muội để bênh vực thanh danh Mafia Việt Tân tại vùng Đông Bắc Hoa-Kỳ. Nếu lập hồ sơ truy cứu tên nầy, thì hy vọng những vụ ám sát các kỷ giả Việt kiều do nhóm K9 hạ thủ thì chác chắn sẽ ra.

Phóng sự tài liệu (Documentary) do ký giả Mỹ: AC Thompson chủ trương (Adam Clay Thompson). Anh là ký giả cho nhật báo lớn nhất nhì tại Vùng Vịnh San Francisco Bay Area, giáo sư Chính trị tại đại học New College ở vùng San Francisco Ca, đồng thời anh là sáng lập viên Hội CIR (Center for Investigative Reporting = tạm dịch Trung tâm Điều Tra …, cơ quan nầy chuyên “khui hụi“ những sự ám sát, thủ tiêu ký giả trong và ngoài nước. Anh từng nhiều lần bị ám sát hụt của nhóm Drug Cartel và ngay cả chính phủ Mexico về những vụ án giết ký giả đang điều tra phòng sự. Cho nên khi AC Thompson nhúng tay vào nhóm “Mafia Vietnamese Refugees“ với chương trình tài liệu phóng sự Documentary gọi là “Terror in Little saigon = Khủng bố tại Little Saigon –Quận Cam Westminster, CA … thì anh không sợ bị họ “chơi“ anh).

Phim này duoc nhóm của anh thực hiện cách đây trên 2 -3 năm. Được tung ra vào đúng thời điểm sách của Tổng thống Bush Cha (George W.H.Bush) tung ra ‘Destiny and Power“ nhằm tố cáo con mình bị nhóm Phó TTT Dick Chenney giật dây… Nhóm Dick Chenney nầy ủng hộ đám Việt Tân, cho nên chúng ta thấy hình của nhóm Việt Tân được Tổng thống George W. Bush và Phó Tổng thống Dick Chenney tiếp đón niềm nở tại phòng làm việc trong Toà Bạch Ốc.

Tựa đề Terror in Little Saigon không nhằm mục đích gây ảnh hưởng của dân chúng Hoa-Kỳ, rồi gây ảnh hưởng đến Quốc Hội Hoa-Kỳ nhằm xoá cho sạch băng đảng K9 sát thủ của đảng VT mà chúa đảng còn ung dung sống giàu sang tại Tokyo… đó là đảng trưởng Dean Nakamura = Hoàng Cơ Định vậy.

*** *** ***

1.-Phim “Terror in Little Saigon“ được trình chiếu cho công chúng Hoa-Kỳ và cộng đồng VN trên toàn quốc, của đài PBS (Public Broacasting Service) do ngân sách của chính phủ Hoa-Kỳ tài trợ, hàng năm lên đến trên 200 triệu USD (vì chiếu trên 50 tiểu bang. Chiếu 24/24 suốt cả tuần, tháng. Không nhận tiền khuyến mại của tư nhân).

2.- Nhúng tay vào việc cách đây trên 2 -3 năm, với hàng trăm chuyến phỏng vấn nhiều người tại Hoa-Kỳ và tại ngoại quốc, tốn biết bao nhiêu công sức và tiền của, để rồi trình chiếu khoảng 45 phút không phải chuyện chơi, hay chọc tức Đảng Việt Tân.

3.- Tại sao lại dùng danh từ “ Terror “ mà không dùng từ khác?

Dùng từ “Terror“ để xếp nhóm K9 của Mặt Trận Kháng Chiến Hoàng Cơ Minh (nay Việt Tân) vào nhóm Tội phạm có tổ chức “Organization Crime“ và sẽ có một Uỷ Ban Thanh Lý Tội Phạm Hoa-Kỳ được huy động từ cơ quan An Ninh Quốc Gia Hoa-Kỳ (NSA) phải nhúng tay vào, mà quét sạch nhóm K9 nầy trước khi quá trễ. Nếu để trễ hơn thì nhóm K9 sát thủ họ Hoàng Cơ Định sẽ bắt tay với nhóm khủng bố Terror Hồi Giáo Cực Đoan không chóng thì chầy… y như tại Paris cách đây 1 hôm... Giới an ninh Pháp ỷ y là mình giàu lòng nhân hậu, cưu mang đã trăm nghìn dân Hồi giáo tị nạn từ Syria, Iraq... thì nhóm Hồi giáo cực đoan sẽ để yên cho Pháp làm việc. Nhưng trái lại.

Vậy cơ quan An Ninh Hoa Kỳ và FBI phải bắt buộc truy nã những tên sát thủ K9 của đang Mặt Trận Quốc Gia Thống Nhất Giãi Phòng Việt Nam, nay đổi thành tên Việt Tân, trước khi quá trễ và sẽ làm nhiều Việt kiều phải chết oan do nhóm khủng bố Terror K9 nầy,của đảng Việt Tân,mà tiền trợ cấp từ Nhật do tên Dean Nakamura Hoàng Cơ Định tài trợgởi sang bằng mọi hình thức để hoạt động trong bóng tối.

4.- Nên nhớ ngày xưa khi di dân Ý từ Italia sang New York… thì sau đó 20 - 30 năm cộng đồng nầy thành lập một băng Tội Phạm có Tổ chức (Organization Crime), băng nầy có thể gọi là Mafia Italia, chia ra nhiều gia đình cai trị giang sơn thành phố New York và nhiều nơi trên Hoa-Kỳ khi màn đêm về.

Thiên hạ gọi là Xã Hội Đen người Ý.

Khi vừa đúng thời điểm Thanh Lý Tội Ác của tập đoàn Mafia Ý nầy, thì bắt đầu có sách in ấn ra, rồi phổ biến trên đài Radio khắp Hoa-Kỳ (lúc đó TV rất ít tại Hoa-Kỳ).

Mục đích chính là đánh động chính phủ Hoa-Kỳ, dể thành lập một Uỷ Ban Điều Tra Tội Ác của băng đảng Mafia Ý.

5.- Tuy mất thời gian rất lâu dể Uỷ Ban Bài Trừ Tội Ác của chính phủ Hoa-Kỳ hình thành, trong khi đó Mafia Ý đả len lõi đến nhiều tay Nghị Sỉ, Dân Biểu, Quan Toà Hoa-Kỳ bẩn ăn tiền hàng tháng của tập đoàn Tội Ác Mafia nầy…Uy lực của nhóm Mafia Ý ngày xưa, rất mạnh hơn uy lực của nhóm K9 Hoàng Cơ Minh (nay là Hoàng Cơ Định bên Nhật điều hành) mà sau cùng băng Mafia đã bị tiêu diệt gàn hết đến 90 % tại Hoa-Kỳ.

Uỷ Ban Bài Trừ Tội Ác của chính phủ Hoa-Kỳ vẩn còn hoạt động hữu hiệu hiện nay.

6.- Nhóm K9 của Hoàng Cơ Minh và băng xã hội đen Vietnamese hoành hành rất mạnh tại vùng Little Saigon ngày xưa. Ví dụ : một nhà hàng restaurant Việt, kế tiệm sách Tự Lực Bookstore Garden Grive…cô gái con chủ tiệm rất đẹp…vào một đêm đó nhóm xã hội đen (do Tài Chém cầm đầu) ngang nhiên vào tiệm Restaurant Viet5 ấy, ăn uống không trả tiền, rồi còn lôi cô gái ấy lên xe và đem vào đường vắng hãm hiếp, rồi chở cô ta về nhà (sau nấy tên Tài Chém bị FBI bắt và hắn khai từng tên đồng bọn băng xã hội đen của hắn).

Sau đó FBI tuyển những người Việt làm Informant (Điềm chỉ viên = lính kín = mật vụ) trà trộn khắp những nơi tụ họp của bọn K9 Mặt Trận và nhóm xã hội đen Vietnamese nầy.

7.- Ngày nay đa số thành viên sát thủ K9 của Mặt Trận họ Hoàng và nhóm xã hội đen đã gần như tan hàng. Đa số những tên nầy đều có án tù hình sự.

Thật sự những tên K (hay xã hội đen Việt rất sợ bị ở tù lại….vì luật California với danh xưng “Three Strikes and You are Out“ (Three Strikes Law)… ba lần phạm tội hình sự thì bị chung thân đời đời trong khám. Trước năm 2015 thì có đến 24 tiểu bang Hoa-Kỳ thi hành luật nầy. California thi hành luật nầy nhiều nhất. Đến đầu năm 2015 thì Tối Cao Pháp Việm huỷ bỏ luật nầy. Khi luật “Three Strikes “ bị hủy bỏ.. thì đương nhiên những tên tội phạm K9 hay xã hội đen còn sót lại đều mừng rở hết lớn.

Vậy phim “Terror in Little Saigon“ được tung chiếu vào đúng thời điểm nầy.

Thời điểm để Uỷ Ban Bài Trừ Tội Ác của chính phủ Hoa-Kỳ có lý do để động thủ và đưa nhóm Vietnamese Mafia vào luật “Terrorism Act “ hiện còn hiệu nghiệm.

8.- Nhóm Vietnamese Mafia (tàn dư K9 của họ Hoàng Cơ Định và nhóm xã hội đen Việt Nam tại Hoa-Kỳ) cứ ngỡ rằng những cơ quan như FBI hay NSA không biết tí gì về tên tuổi, nhà ở của họ hết… nên họ sẽ ung dung tự tại mà vui vẻ với đời. Họ lầm to.

Băng xã hội đen của những ngươi Cuba tại Hoa-Kỳ, nhất là tại Florida. Đám di dân Cuba xấu nầy, cũng với danh nghĩa y hệt như danh nghĩa của nhóm K9 Hoàng Cơ Minh Cơ Định và Vietnamese Mafia… danh nghĩa là “Phục quốc lại quê hương“.

Băng Cuba Mafia nầy mạnh hơn băng Vietnamese Mafia nhiều lần hơn vì: - lẫn lộn vào hàng chục triệu người Latin nói tiếng Spanish và có lần được chính phủ TT Kennedy yểm trợ quân sự và tài chánh để động binh sang Cuba mà phục quốc.

Còn nhóm K9 Mafia Vietnamese đã bị chính phủ Hoa-Kỳ từ chối yểm trợ từ trứng nước.

9.- Nhóm Cuba Mafia mạnh không thua gì Italiano Mafia mà còn bị dẹp tiệm, huống chi nhóm cắc ké K9 Mafia quanh quẫn khu Little Saigon?

Nhưng muốn quét sạch tụi nầy, thì phải có thêm nhân viên FBI người Việt hợp tác hay tuyển mộ thêm là Tiền.

Muốn có Tiền thì phải đánh động người cấp Tiền tại Quốc Hội Liên Bang Hoa-Kỳ mở túi ra cho hoạt động.

10.- Thế là phim “Terror in Little Saigon“ được trình chiếu trên đài PBS khắp 50 tiểu bang Hoa-Kỳ trong chương trình “Front Line“ (Tiền Tuyến) của đài PBS, không nhằm chọc giận dân Việt có quốc tịch Hoa-Kỳ làm chi… mà nhằm đánh động vào dư luận Hoa-Kỳ…Khi dư luận Hoa-Kỳ có phản ứng… thì Quốc Hội Hoa-Kỳ sẽ hành động theo đòi hỏi của quần chúng Hoa-Kỳ trên 50 tiểu bang nầy.

11.- Ngày Tận Thế của nhóm K9 Vietnamese Mafia đã nghe hồi chuông báo tử cho họ, từ phim “Terror in Little Saigon“ mà đoàn làm phim nầy chờ trên 2 3- năm mới tung ra cho kịp tời điểm của luật “Three Strikes Law“ vừa bị chấm dứt… Thế thì luật “Terorism Act“ sẽ bổ sung mà “chơi“ tụi K9 Mafia do Hoàng Cơ Minh lập ra và nay là em ruột Hoàng Cơ Định ở Tokyo điều hành.

12.- Khi nhóm K9 Mafia của Hoàng Cơ Minh còn sót lại…được chính phủ Hoa-Kỳ liệt vào nhóm “Terror Groups“ thì chính phủ Hoa-Kỳ mới có lý do pháp lý để nhờ Interpol (Cảnh sát Hình Sự Quốc Tế) tiếp tay và sẽ nhờ chính phủ ngoại quốc trục xuất hay dẩn độ kẻ nhúng tay vào tội ác Terror về cho Hoa-Kỳ…

Trước sau Hoàng Cơ Định sẽ bị Hoa-Kỳ dẫn độ từ Nhật về Cali mà ra Toà Hình sự trong bộ luật “Terrorism Act“ của USA.