SMCĐ nhận qua email ngày 31-5-2012

Các tờ báo của Hồng Kông và Đài Loan đang rộ lên tin, Chương Tử Di đã từng quan hệ tình dục với cựu Bí thư Thành uỷ Trùng Khánh Bạc Hy Lai hơn 10 lần. Nữ diễn viên này được cho là đã kiếm ít nhất 700 triệu Nhân dân tệ (110 triệu USD) từ các “giao dịch” như vậy trong 10 năm qua. 

Theo trang chariweb, siêu sao điện ảnh hạng A của Trung Quốc – nữ diễn viên Chương Tử Di được cho là đang bị cấm rời khỏi Trung Quốc để phục vụ công tác điều tra liên quan đến vụ án Bạc Hy Lai. Ông này là cựu Bí thư Thành uỷ Trùng Khánh vừa bị “ngã ngựa”. Nữ diễn viên Trung Quốc nổi tiếng thế giới bị cáo buộc đã quan hệ tình dục hơn 10 lần với ông Bạc Hy Lai dưới sự “dắt mối” của tỷ phú Xu Ming. Ông này là bạn thân của Bạc Hy Lai.

sieusaotrungquoc01
Bạc Hy Lai và Chương Tử Di 

Những thông tin trên không phải là không có cơ sở bởi nó được đăng tải trên một loạt phương tiện truyền thông chính thống của Hồng Kông như Apple Daily và rất nhiều tờ báo khác ở Vùng lãnh thổ Đài Loan. Tuy nhiên, thông tin này chưa xuất hiện trên báo chí của Trung Quốc đại lục.

Tờ Apple Daily đưa tin, Chương Tử Di đã được tỷ phú Xu Ming giới thiệu cho cựu Bí thư Thành uỷ Trùng Khánh quyền lực Bạc Hy Lai. Được biết, tỉ phú 41 tuổi này đã thú nhận với cơ quan điều tra rằng, ông ta từng phải trả 6 triệu Nhân dân tệ (946.000 USD) trong năm 2007 để lần đầu tiên được “ngủ” với siêu sao điện ảnh Chương Tử Di. Sau đó, Xu Minh đã giới thiệu Chương Tử Di cho “ông chủ” của mình là Bạc Hy Lai. Lần này, số tiền mà Chương Tử Di nhận được còn “khủng” hơn nhiều, 10 triệu Nhân dân tệ (gần 40 tỉ Việt Nam đồng). 

Xu Ming quả là một tay chơi hào phóng. Vì vậy, không khó để giải thích tại sao Bạc Hy Lai lại thân thiết với tỷ phú này như vậy. Nguồn tin bên trong cho biết, từ năm 2007 đến 2011, Bạc Hy Lai đã quan hệ tình dục với siêu sao điện ảnh Chương Tử Di ít nhất 10 lần. Tất cả những lần này đều diễn ra ở thủ đô Bắc Kinh, trong đó có lần diễn ra ngay tại nhà khách của Xu Ming ở Thiên Tân. 

Tỉ phú Xu Minh được cho là còn sắp xếp những cuộc “mây mưa” cho Chương Tử Di với hai quan chức cấp cao khác của Trung Quốc. Và tất nhiên, lần nào, Xu Ming cũng trả cho Chương Tử Di những khoản tiền hậu hĩnh.

 

Thành triệu phú nhờ vốn tự có

 

Các nguồn tin tiết lộ, Chương Tử Di nổi tiếng trong giới giải trí về khả năng kiếm tiền bằng vốn tự có. Ngoài tiền mặt, Chương Tử Di còn nhận trang sức đắt tiền và bất động sản cho những “cuộc giao dịch mua bán dâm” với những “quan lớn” mê sắc. Theo những nguồn tin này, Chương Tử Di thường có 5 đến 6 bạn trai tỉ phú một lúc nhưng chỉ có một bạn trai chính thức được công khai với công chúng. 

Ước tính, Chương Tử Di đã đút túi ít nhất 700 triệu Nhân dân tệ (tương đương 110 triệu USD) từ hoạt động “đi khách” trong 10 năm qua. Trong số này, Chương Tử Di nhận được 180 triệu Nhân dân tệ từ riêng tỉ phú Xu Ming.

 

Tin tức gây sốc trên có thể giải thích cho lý do tại sao Chương Tử Di vắng mặt tại Liên hoan phim Cannes năm nay dù bộ phim Dangerous Liaisons có sự tham gia của cô đang được giới thiệu tại liên hoan phim này. Chương Tử Di cũng được mời phát biểu tại lễ trao giải Cành cọ Vàng nhưng cô đã từ chối vì lý do bận đóng phim. Lý do thực sự của việc này có lẽ là do cô đang phải ở lại Trung Quốc để phục vụ công tác điều tra.

 

Scandal liên quan đến ông Bạc Hy Lai bắt đầu bùng lên hồi tháng 2 khi cộng sự thân tín một thời của ông này - cựu Giám đốc Công an Vương Lập Quân chạy vào Lãnh sự quán Mỹ. Từ “cuộc đào tẩu” lạ lùng này, người ta đã phanh phui ra một loạt scandal liên quan đến cựu Bí thư Thành uỷ Trùng Khánh và nhiều thông tin gây sốc về gia đình ông này.

 

Ông Bạc Hy Lai sau đó đã bị đình chỉ khỏi một loạt chức vụ cao cấp trong đó có chức Ủy viên của Bộ Chính trị và bị loại khỏi Ủy ban Trung ương Đảng – Cơ quan gồm hơn 300 quan chức hàng đầu của Trung Quốc do “vi phạm kỷ luật nghiêm trọng”. Trong khi đó, vợ ông Bạc Hy Lai – bà Cốc Khai Lai đang bị tam giam vì bị tình nghi có liên quan đến cái chết bất ngờ của doanh nhân người Anh Heywood.

Trước khi bị mất mọi chức vụ, ông Bạc Hy Lai từng là một ngôi sao trên chính trường Trung Quốc. Ông này từng được dự đoán sẽ bước vào hàng ngũ lãnh đạo cao nhất của Trung Quốc trong cuộc bầu cử vào cuối năm nay.

http://vnmedia.vn/NewsDetail.asp?NewsId=295713&;CatId=17


http://vietnamnet.vn/vn/van-hoa/74397/-tam-thu--cua-chuong-tu-di-ve-tin-don-gai-bao.html

'Tâm thư' của Chương Tử Di về tin đồn làm gái bao

“Hôm nay chúng tôi đã đọc được bài viết vô cùng hoang đường thậm chí là hư cấu cao độ được đăng trên tạp chí Apple Daily. Chúng tôi cảm thấy vô cùng sửng sốt và bi ai. Trong hơn 1 tháng trước đây, Chương Tử Di thâu đêm suốt sáng làm việc với đoàn làm phim Nhất đại tông sư. Một diễn viên có tinh thần trách nhiệm, toàn tâm toàn ý với công việc hà cớ gì phải chịu đựng những lời đồn thổi và phỉ báng, miệt thị như vậy?

Bạn bè xung quanh chúng tôi đều khuyên rằng chỉ cần nhắn một tin để chứng minh là được, không cần phải “đối chứng qua lại”, bởi vì đối với Chương Tử Di những thị phi như thế này không phải là lần đầu tiên, huống hồ là những lời nói như vậy.

Báo chí trong nước càng bất biến, người có khả năng giúp bạn chứng minh mình trong sạch cũng không tiện lên tiếng. Càng tranh luận thì người hất nước bẩn càng đắc ý. Như vậy thì thà lùi một bước để thời gian làm nhạt nhòa mọi tin đồn, người trong sạch sẽ tự được minh bạch.

chuongtudi-tamthu

Toàn văn bức tâm thư của Chương Tử Di

Nhưng chúng tôi phải nói lời xin lỗi tới những người bạn đầy thiện ý. Bởi vì lần này chúng tôi không định im lặng nữa, nếu như để mặc cho những lời đồn thổi tung hoành thì những gì giả dối cũng sẽ biến thành nửa giả nửa thật, trắng cũng sẽ biến thành nửa đen nửa trắng.

Chúng tôi chính thức thông báo với những kẻ tự tạo tin đồn tâm địa đen tối xấu xa rằng lần này chúng tôi sẽ đáp trả. Chúng tôi sẽ tự chứng minh, chúng tôi càng cần phải nhờ tới pháp luật công chứng. Chúng tôi sẽ tìm thấy người từ trong góc tối, truy xét đến cùng.

Còn với những thông tin đăng tải không đúng sự thật của tạp chí Apple Daily, chúng tôi sẽ thông qua pháp luật để bảo vệ quyền lợi của mình.

Cảm tạ những nhân sĩ trong giới đã luôn ở cạnh bên ủng hộ Chương Tử Di. Bất luận phải chịu đựng sự ác ý bôi nhọ như thế nào nhưng Chương Tử Di sẽ không bao giờ quên nghề nghiệp của mình. Với tư cách là những người đồng hành cùng Chương Tử Di, chúng tôi chỉ muốn gạt bỏ mọi nhiễu nhương quanh cô ấy, tìm lại công bằng để cô có thể yên tâm diễn xuất thêm nhiều những bộ phim hay dành cho mọi người".

chuongtudi-tamthu02