SMCĐ vừa nhận được thông cáo báo chí của Hội Từ Thiện Bên Em Đang Có Ta / SBTN về việc gây quỹ giúp nạn nhân bão Hải Yến (Haiyan Typhoon)


Kính gửi qúy anh chi.
 
SBTN trân trọng gửi đến qúy anh chị Thông Cáo Báo Chí bản Việt Ngữ đã được cập nhật của SBTN & Bên Em Đang Có Ta về việc gây qũy cứu trợ nạn nhân bão lụt tai Phi Luật Tân và Việt Nam.
Xin qúy anh chị vui lòng tùy nghi giúp phổ biến.
Trân trọng cám ơn
 
Nguyễn Tự Cường
Giám đốc Điều Hành/SBTN

SBTN
Saigon Broadcasting Television Network, Inc
A 24/7 Television network available on Direct TV and all cable system


Thông cáo báo chí                                           29 tháng 11, 2013

Để hỗ trợ cho các nạn nhân của cơn bão Hải Yến, đài truyền hình SBTN cùng với các nghệ sĩ của trung tâm Asia đã làm một buổi trực tiếp truyền hình tuần qua dể giúp các nạn nhân bão Hải Yến . Khi các thuyền nhân Việt Nam vượt biển để trốn chạy Cộng Sản Việt Nam, chính phủ và người dân Phi Luật Tân đã có lòng hảo tâm,sẵn sàng giúp đỡ đón nhận các người tỵ nạn cho tạm cư và một số người đã được định cư ở Phi Luật Tân khi bị cưỡng bách hồi hương.

Cộng Đồng Người Việt Hải Ngoại, đặc biệt là người Mỹ gốc Việt, luôn luôn tri ân chính phủ và người dân Phi Luật Tân. Trong chương trình gây quỹ này, nhiều cá nhân, hội đoàn người Mỹ gốc Việt, đã mở lòng đóng góp tài chánh để tỏ lòng tri ân và cảm thông với những nạn nhân bão lụt.

Thay mặt khán thính giả SBTN, chúng tôi, qua hội từ thiện Bên Em Đang Có Ta, và theo lời đề nghị của Đại Sứ Phi Luật Tân tại Hoa Kỳ, ông Jose L. Cuisia, xin gửi tới tổ chức US- Philippines Society số tiền $400,000 để giúp các nạn nhân tại Phi. Tới ngày hôm nay, chúng tôi đã nhận được $500,000 và số tiền vẫn còn được gửi tới. Chúng tôi sẽ cập nhật hóa số tiền và sẽ gửi thêm cho Tòa Đại Sứ Phi và các hội đoàn khi tổng kết. 80% số tiền này sẽ tới tận tay Đại Sứ Phi Luật Tân vào thứ hai ngày 2 tháng 12 tại Washington DC. 20% số tiền cho nạn nhân Việt Nam sẽ được giao thẳng cho những cơ sở từ thiện và tôn giáo mà chúng tôi sẽ thông báo danh sách.

Chúng tôi xin chân thành gửi những lời cầu chúc tốt đẹp nhất đến những nạn nhân bị bão lụt.

Thay mặt:

BEN EM DANG CO TA (NGO) SBTN, INC

Hội Trưởng        Phó Tổng Giám Đốc
Trúc Hồ             Nguyễn Đỗ Phủ