Nối liền các thành phố đang phát triển bằng tốc độ nhanh chóng, an toàn, thuận lợi, giá cả phải chăng

Bài: Thái Lâm

Bùng nổ phát triển về kinh tế tại các thành phố, thị trấn dọc theo đường xa lộ 99 và mật độ tập trung ngày càng gia tăng của cộng đồng Việt Nam, đặc biệt tại hai thành phố Bakerfield, Fresno – dẫn tới nhu cầu di chuyển hai chiều từ các thành phố nói trên đến Orange County, San Diego cũng gia tăng.  Để đáp ứng nhu cầu di chuyển hai chiều đó, xe đò Bờ Tây ra đời với phương châm chưa bao giờ cũ trong ngành giao thông phục vụ hành khách: Vui lòng khách đến – Vừa lòng khách đi.

 

Xe Đò Bờ Tây

Với phong thái điềm tĩnh chất phác đặc trưng của người miền Nam, Ông Thái Trần, Chủ nhân đoàn xe Đò Bờ Tây cho biết: “Tuy Xe đò Bờ Tây mới ra đời, nhưng vốn kinh nghiệm phục vụ hành khách của chúng tôi không hề ‘non trẻ’ chút nào, bởi trước hết chúng tôi là nhà  tổ chức các chuyến du lịch phục vụ bà con cô bác thăm các danh lam thắng cảnh nổi tiếng như Grand Canyon, Yellow Stone, Las Vegas vân vân … Mang kinh nghiệm đó vào Xe đò Bờ Tây, chúng tôi tin tưởng mình sẽ làm hài lòng những quý khách khó tính nhất.”

 

Để dẫn chứng, ông Thái mở bản đồ chỉ tuyến đường Xe đò Tây chạy đồng thời cho biết: “Với những trạm vé đặt tại dọc theo các thành phố như San Diego, Little Sài gòn v.,.v…  Xe đò Bờ Tây sau khi đón khách sẽ lần lượt đi thẳng tới Bakerfield, Fresno, Merced, Modesto, Stockton, Sacramento trên Xa lộ 99. Vì đây là tuyến  Xa lộ nối trực tiếp từ San Diego tới các thành phố đó, những hành khách sống và làm việc tại Fresno, Bakerfields .. muốn về thăm gia đình hay đi chơi cuối tuần ở thành phố sâu dưới phía Nam - sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức. Họ không phải mất thời giờ chuyển xe, chuyển trạm, và dĩ nhiên tiết kiệm thời gian chờ đợi cho mỗi lần chuyển xe một cách đáng kể!”

Ngoài ra ông Thái còn cho biết thêm, “Với phương châm khách hàng cần tới đâu, chúng tôi phục vụ hết mình tới đó, trong tương lai Xe đò Bờ Tây sẽ mở rộng thêm hành trình để phù hợp với nhu cầu của quý khách. Đồng thời, trong thời gian không xa nữa chúng tôi cũng sẽ đưa các tour Du lịch vào lịch trình của Xe đò Bờ Tây nếu có yêu cầu.”

Ngoài phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đoàn Xe đò Bờ Tây gồm 3 xe lớn 54 chỗ, 2 xe nhỏ 30 chỗ. Tất cả đều hiện đại, mới tinh, bảo hiểm lên đến 5 triệu đồng. Ngoài chương trình chiếu phim với những phim mới hấp dẫn, quý hành khách còn được phục vụ miến phí những món ăn nhẹ hấp dẫn như Paté Chaud, nước suối, nước ngọt … Quý khách thích online có thể thoải mái lên mạng thỏa thích vì xe có Wi-fi và Sirus Radio.

Hoạt động như một xe Bus đường dài, Xe đò Bờ Tây sẽ dừng tại các trạm để thả hoặc đón khách đã đặt chỗ trước. Quý vị có thể tham khảo chi tiết về giá vé, lịch xe chạy tại trang nhà của Xe đò Bờ Tây: http://westcoastbuslineandcharter.com/

 

Xe đò Bờ Tây:

Đi từ Westminster, Long Beach, Los Angeles đến Bakersfield, Fresno, Merced, Modesto, Stockton, Sacramento (Thứ Hai, Thứ Năm và Thứ bảy)

Đi từ Bakersfield, Fresno, Merced, Modesto, Stockton, Sacramento đến Westminster, Long Beach, Los Angeles (Thứ Ba, Thứ Sáu và Chủ Nhật)

Để đặt chỗ, mua vé hay cần biết thông tin trực tiếp, xin gọi số điện thoại: (714) 360-9674, (888) 413-2413 hoặc (619) 436-6629