Đêm Bị Bắt 5/26/2016 [https://www.facebook.com/profile.php?id=100007923318405&fref=nf]

Họ dùng vũ lực cuỡng ép Tôi lên xe rồi đem Tôi về trại B34, trại giam của bộ CA. Tôi bất mãn vùng vẫy như cá voi mắc cạn trúng độc từ chất xả thải của Formosa trôi vào bờ ở Nghê An.

Tại đó, việc đầu tiên họ bắt là xét người. Họ kêu Tôi bỏ hết đồ trong người lên bàn, xong cũng khách sáo kêu 1 nữ CA kiểm tra người Tôi.

Nực cười cho cái chiêu "hiếp dâm tập thể" này. Họ cho NỮ CA kiểm tra luôn tận trong đồ lót nhưng camera thì NAM CA đang cầm rọi thẳng vào ngực Tôi và 1 đám an ninh NAM khác nữa thì ngồi đó trố mắt ra nhìn. Tôi bảo con bé :"Đừng đụng vào người chị, tự chị sẽ cởi áo cho em khám"...hình như con bé Nó bối rối, nhìn sang chỗ khác và nói nhỏ: "Chị mặc đồ vào lại đi".

Tôi ngồi xuống bàn trừng mắt nhìn họ. Anh CA đẹp trai kia nói: "Nhìn cái trán là biết bướng rồi". Thằng kia họa theo: "Lên FB nói nhiều lắm mà, sao bây giờ im lặng không dám nói?" Tôi chuyển ánh mắt qua trừng thằng ranh kia: "Không phải là Tôi không dám, mà là Tôi chỉ thích nói chuyện với mấy người có não." Hắn nghe lùng bùng rồi năm dọa :"Vào đến đây rồi mà còn ở đó chua ngoa..."

Anh CA đẹp trai kia nói tiếp: "Có ai bảo cặp mắt cô dữ chưa"? "Cô tự đánh giá mình cao quá và hơi bị tự tin".

-Không ! Tôi chưa bao giờ tự huyễn hoặc giá trị bản thân mình. Chính các anh mới là người đánh giá Tôi cao nên mới cưỡng ép bắt Tôi về đây. Và Tôi phải tự tin, vì Tôi chẳng làm gì sai, các anh rồi cũng phải trả Tôi về.."

Thằng kia thọt vô: "Nhốt chung bả với Nancy đi".

-Ơ! Tuyệt quá! Tối nay hai chị em Tôi nằm ôm nhau tám tới sáng. Quân tử nhất ngôn nha. Mã đáp. Hắn bỏ đi ra ngoài..

"Cô chỉ là một hạt cát nhỏ trong sa mạc chính trị, đừng nghe cộng đồng mạng tâng bốc mà tưởng thiệt", anh sĩ quan CA nói.

-Không! Tôi không phải là nhà chính trị, Tôi không thích chính trị, Tôi chỉ có thái độ chính trị, đôi khi Tôi cũng muốn Tôi là hạt cát nhỏ trong sa mạc trên để cho có bạn, nhưng tiếc thay Tôi lại là hạt cát lẻ loi trong mắt các anh, khiến nó cộm và khó chịu nên các anh mới muốn nhổ bỏ nó. Mã thẳng thắn trả lời! (Có anh CA đang lén rình đọc bài này của Mã và gật đầu khen đúng đúng, nhỏ này nói thật quá) ha ha ha

Họ hỏi thêm vài câu gì đó Tôi không hiểu và không có câu trả lời nên nói: "Tôi có quyền giữ im lặng cho đến khi gặp lãnh sự quán của Tôi."

Làm khó nhau 1 hồi thì phát hiện ngoài kia trời đã hừng sáng.

MTL


Bài liên quan:

- Khưu Hiền Duyên kể chuyện bị bắt ở VN

CSVN đã thả Dolly Khưu Hiền Duyên về Mỹ

Nancy Nguyễn viết về những ngày bị bắt giữ tại VN