SMCĐ: Loạt bài này thuộc chủ đề "Về Việt Nam" của SMCĐ; tuy nhiên chúng tôi gặp chút trở ngại trong thủ tục "xin/cho" vì không liên lạc được với David Nguyễn. Nếu độc giả (thường là ở quốc nội) gặp trở ngại vào đường "link" bên dưới (do bị “firewall” cản trở), hoặc "link" không còn hữu hiệu trong tương lai, vui lòng This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. với chúng tôi.

Việt kiều về quê cưới vợ (kỳ 7) - Đại gia mạnh “đạn” hơn Việt kiều

David Nguyễn/Viễn Đông, 16/6/2012

Mới đây, hầu hết báo chí lớn nhỏ ở Việt Nam đồng loạt thông tin liên tục về vụ bê bối của các hoa hậu, người mẫu, diễn viên… bán dâm cho các “đại gia” với mỗi lần “mây mưa” lên đến vài ngàn Mỹ kim. Còn đi du lịch theo đại gia có lúc lên 9, 10 ngàn Mỹ kim. Có điều người ta không nhìn thấy tên cũng như bộ mặt thật của các đại gia (vì sự nhân đạo của nhà nước CSVN!?) mà toàn thấy tên của các hoa hậu, người mẫu và hình ảnh gợi cảm (nhóm này lại không cần sự nhân đạo!?)…

Việt kiều về quê cưới vợ (kỳ 6) - Thân phận “trâu già gặm cỏ non”

Phụ nữ được đánh giá là đứng số một, sau đó tới trẻ em, con chó rồi mới đến đàn ông. Ở Việt Nam các cô cũng biết điều đó, nên nhiều Việt kiều về quê không khó khăn gì để nhập vai làm phận “trâu già ăn cỏ non”.

Vui lòng bấm vào link đọc tiếp...

http://viendongdaily.com/dai-gia-manh-dan-hon-viet-kieu-V5KWauB6.html


Tin liên quan:
Việt kiều về quê cưới vợ (kỳ 6) - Thân phận “trâu già gặm cỏ non”
- Việt Kiều về quê cưới vợ (kỳ 5)
- Việt kiều về quê cưới vợ (kỳ 4)
- Việt kiều về quê cưới vợ (kỳ 3)
- Việt kiều về quê cưới vợ (kỳ 2)
- Việt kiều về quê cưới vợ (kỳ 1)