Cựu biện lý quận Cam, GSV Andrew Đỗ nói gì về Nghị Sĩ Janet Nguyễn vào tối ngày CN, 15-5-2016 sau những cú điện thoại RoboCall đến nhà cư dân quận Cam (bên dưới), mời đồng hương bấm vào nút Play để nghe chương trình phát thanh tối Chủ Nhật trên đài AM1480:

Ngày 15-5-16

Ngày 16-5-16
 

Janet Andrew2015
Từ bên trái là NS Janet Nguyễn, LS Andrew Đỗ trong cuộc họp báo năm 2015


Lời tuyên bố của NS Janet Nguyễn về GSV Andrew Đỗ

(VienDongDaily.Com - 14/05/2016)

Bài THANH PHONG

GARDEN GROVE - “Bom nổ” tại Little Saigon. Trong thời gian qua, đồng hương Việt Nam nghe rất nhiều tin đồn về sự rạn nứt trong mối giao hảo giữa Nghị Sĩ Tiểu Bang Janet Nguyễn của California và Giám Sát Viên Andrew Đỗ của Quận Cam. Nay là lời tuyên bố rõ ràng vào sáng thứ Sáu, ngày 13 tháng 5, 2016 mà chúng tôi ghi âm nguyên văn sau đây, và đã được cô Jacqueline Trinh từ Văn Phòng NS Janet Nguyễn xác nhận là của chính Nghị Sĩ.


Nghị Sĩ Janet Nguyễn (Thanh Phong/ Viễn Đông)

Kính thưa quý đồng hương. Đây là Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn, cám ơn quý đồng hương đã tin tưởng, ủng hộ và thương yêu tôi trong nhiều năm qua. Tôi vừa phải lên tiếng về cuộc bầu cử Giám Sát Viên Địa Hạt 1. Tôi rất đau lòng về cuộc bầu cử này đã gây ra sự chia rẽ cộng đồng, và GSV Andrew Đỗ đã có những lời vu khống, thiếu tôn trọng và khiếm nhã với tôi. GSV Andrew Đỗ đã cáo buộc tôi ủng hộ ứng cử viên kia trong khi tôi chưa tuyên bố ủng hộ cho bất cứ ứng cử viên nào. Tôi lúc nào cũng mong muốn cư dân Địa Hạt 1 có được một người đại diện có tinh thần đoàn kết cộng đồng và có thực tâm phục vụ cộng đồng. Vì vậy tôi không thể ủng hộ Giám Sát Viên Andrew Đỗ tái ứng cử, và tôi cũng chưa ủng hộ cho một ứng cử viên nào khác. Xin cám ơn quý đồng hương một lần nữa. Đây là Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn.”


Tin liên quan:

- Tâm thư của GSV Andrew Đỗ

Phỏng vấn về cuộc bầu cử chức Giám Sát Viên Địa Hạt 1

Andrew Đỗ dẫn đầu, nhưng chưa đủ trên 50% số phiếu

- Tại sao TNS Janet Nguyễn “Tố Cáo” Ứng Cử Viên Andrew Đỗ… “Mạ Ly & Vu Khống”?