Đây là Phần 10 của loạt bài dạng Tự Truyện của Frank Trần để nói rõ sự thật về clip "Con Tố Cha" của đám Ngô Kỷ và Nam Quan sắp đặt và sự việc dùng con trả thù của Lynn Trần làm trong giai đoạn Bầu Cử Bãi Nhiệm ở Thành Phố Westminster, Orange County, California, USA ngày 7 tháng 4, 2020. Cũng là thời gian cả thế giới đang bị nạn đại dịch Covid-19.

Cầu mong gia đình bạn và gia đình tôi được bình an trong cơn dịch bệnh COVID-19 này. Nếu được, xin một lời cầu nguyện cho 4 người con gái của tôi.

Đa tạ và trân trọng!

Frank Tran, PE

www.SucManhCongDong.net/1


Lynn Uống "Tylenol" Tự Tử, Gia Đình Vợ Giam Lỏng Vợ, Cách Ly. Emily Bị Tẩy Não Thù Ghét Ba (April 2012)

 

1. Sau khi Frank gởi lá thư đến Trần Hoàng Dung

 

Gia Đình Lynn Giam Lỏng Lynn, Cách Ly. Emily Bị Tẩy Não Thù Ghét Ba (April 2012)

*** Trời xui khiến làm sao mà trong khoảng thời gian này (4/2012) gia đình Lynn giam giữ Lynn bên nhà Vivian và rủ qua nhà chị Trúc-Thanh ở Yuma..., Lynn phát hiện mình mang bầu Hannah. Theo lời Lynn kể lại sau này, gia đình bên vợ họp nội bộ, Vivian (Trúc-Duyên) gợi ý là bào thai còn nhỏ có thể bỏ đi ... (mẹ Lynn đã dắt chị Trúc-Thanh làm chuyện này khi họ còn khổ cực, mà đã có 2 con ở Cagona Park, không biết anh Lập có biết không). Lynn thì nhớ ông thầy phong thủy nói "con Út (lúc bấy giờ là Leyna) tuổi Bính thì gia đình tan vỡ!", cho nên nếu sinh Hannah ra thì không còn "con út tuổi Bính". Vì vậy, Lynn quyết định hủy hợp đồng làm hồ-sơ ly-dị mà mấy bà chị ép đi gặp ông Ls. Watson và họ ứng tiền deposit để ký contract liền (sau đó Lynn vào nhà bank rút tiền trả lại), và dắt Emily trở về nhà với Frank Trần và 2 con Mimi và Leyna. Theo Lynn kể lại, ngay ngày hôm sau, Mẹ của Lynn đi Xe Đò Hoàng về lại Arizona, và tuyên bố "từ con" với Lynn vì không nghe lời cha mẹ ly-dị với "thằng vũ phu" :-(

   Trong thời gian Lynn dẫn Emily đi Yuma, Arizona (cuối tháng 4/2012, đầu tháng 5/2012). Emily muốn đi vì nói:  "Con thấy Mẹ bất tỉnh dưới đất, con thương Mẹ lắm, Ba cho con đi theo qua Yuma để bảo vệ Mẹ..., và con muốn dự Lễ Ra Trường của chị Taylor (Tâm) con Dì Ba (Trúc-Thanh)".  Trong thời gian này, Emily bị Mẹ và bên Ngoại "tẩy não", về nhà nói là "Nhà này không có peace, không muốn sống ở đây...". Frank giật mình và bảo Emily "Sao con nói vậy? Những gì con nghĩ về Ba, về gia đình mình thì con từ từ viết xuống cho Ba đọc xem, không phải sợ nói trực diện bị Ba la." Emily đã viết một lá thư đầy thù hận với Ba nó, kể lại những sự việc Ba nó "hành hạ" mẹ nó như thế nào, mà nó chưa bao giờ chứng kiến. Lúc này Emily 11 tuổi. [Bấm vào đây xem bằng chứng].

*** Với những lý do trên nên Frank tuyên bố không muốn nhìn mặt bên nhà vợ nữa. Và các con, cho đến khi 18 tuổi, thì không nên gặp họ vì họ đã "từ con", khỏi phải bị "tẩy não" thêm. 


- Mục Lục: Sự Thật "Con Tố Cha" - Một Phần Đời Của Frank Trần (25/3/2020)

- Link trên Facebook:  https://www.facebook.com/sucmanh.congdong.7/posts/2655502238014311

Câu Chuyện Nên Đọc: Nồi Cơm Của Khổng Tử 

Tâm tình của một trí thức Việt tại Bolsa!  (2/3/2020)

Tổng kết thông tin về vấn đề bãi nhiệm "RECALL" ở TP Westminster, Orange County  (30/12/2019)

Tâm Tình Ngày Bầu Cử Bãi Nhiệm 7/4/2020