LS Lê Đình Hồ: - Trần Kiều Ngọc toan tính thâm nhập Sàigòn Times!

Hữu Nguyên +Lê Đình Hồ, ngày 25/10/2017

Kính thưa Quý vị,

LS Lê Đình Hồ, Cố Vấn Pháp Lý Sàigòn Times, tác giả tác phẩm “Tự Điển Phân Giải Chính Trị và Bang Giao Quốc Tế” (1994) và “Tự Điển Luật Pháp Song Ngữ Anh Việt – Việt Anh” (2004), đã quen biết Trần Kiều Ngọc ngót 10 năm trước, và biết rõ khi đó, cô là đảng viên đảng Việt Tân, có ý định thâm nhập báo Sàigòn Times khi ngỏ ý muốn tập sự tại văn phòng của ông.

Hình trên: Sydney, Chủ Nhật, 29 tháng 8, 2004, LS Lê Đình Hồ phát biểu trong buổi ra mắt “Tự Điển Luật Pháp Song Ngữ Anh Việt – Việt Anh” dầy ngót 2000 trang của ông.

Trong bài phỏng vấn dưới đây, LS Lê Đình Hồ tiết lộ nhiều vấn đề quan trọng:

Thứ nhất, ông khẳng định, TKN về VN dùng bình phong làm từ thiện và dậy Anh văn, nhưng thực chất là để được huấn luyện trở thành nữ cán bộ tuyên huấn, rồi ra hải ngoại, tuyên truyền đầu độc thế hệ trẻ.

Thứ hai, suốt mấy chục năm qua, MT & VT đã dùng bình phong “phục quốc, tự do, dân chủ, nhân quyền cho VN”, thực hiện hàng loạt vụ khủng bố và chiến tranh tâm lý (Psychological Warfare), tạo nên tình trạng sợ hãi, bất an, nghi kỵ tràn lan và sâu rộng trong cộng đồng người Việt hải ngoại.

Đặc biệt, ông cũng thẳng thắn gửi một thông điệp minh bạch tới những người hậu thuẫn VT Trần Kiều Ngọc: “Tôn trọng quý vị, đúng! Nhưng chúng tôi còn tôn trọng quyền lợi của đất nước, dân tộc và cộng đồng… hơn gấp bội quý vị. Vì vậy, chúng tôi cực lực phản đối tất cả những ai, tiếp tay cho VT/TKN, gây nguy hại cho quê hương, đất nước, dân tộc và cộng đồng.

Sau đây, kính mời Quý vị theo dõi bài phỏng vấn, với ước vọng, được sự quan tâm, chia sẻ và phổ biến. Cũng xin thưa, để bảo đảm quyền tự do ngôn luận được cổ võ và thực thi một cách trọn vẹn và hợp pháp, tất cả bài vở, ý kiến, hình ảnh, được SGT đăng tải và phổ biến qua mọi hình thức, đều được Công Ty Ledinh Lawyers Pty. Ltd. cố vấn, kiểm duyệt, chấp thuận và hoàn toàn chịu trách nhiệm. Mọi khiếu nại, tranh tụng, vui lòng coi “Thông Báo Trách Nhiệm Pháp Lý” trên trang web Saigon Times (Tiếng Việt – Tiếng Anh).

Nếu Quý vị nhận được email này hơn một lần, xin thông cảm; nếu phiền lòng, xin thứ lỗi và email về This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it..

Trân trọng,

Hữu Nguyên https://saigontimes.org/


Phỏng vấn L.s. Lê Đình Hồ: Trần Kiều Ngọc toan tính thâm nhập Sàigòn Times!

Author: Hữu Nguyên + Ls Lê Đình Hồ, Posted on: 2017-10-25


LS Lê Đình Hồ trả lời truyền thông, ngay sau một phiên xử tại toà Thượng Thẩm tiểu bang NSW. – Courtesy Channel 9

HỮU NGUYÊN: Thưa LS, LS quen biết cô Trần Kiều Ngọc trong hoàn cảnh nào?

LS LÊ ĐÌNH HỒ: Ngót chục năm trước, sau khi tốt nghiệp luật khoa, cô Kiều Ngọc có ngỏ ý, muốn tập sự luật sư tại văn phòng của tôi. Khi đó, không thuận tiện nên chúng tôi từ chối. Nhưng nhờ vậy, chúng tôi biết cô và… có thể nói là BIẾT RÕ!

HỮU NGUYÊN: BIẾT RÕ là biết thế nào, thưa LS?

LS LÊ ĐÌNH HỒ: Đầu đuôi là lúc đó có nhiều lý do đặc biệt, chúng tôi không tiện để cô KN tập sự tại văn phòng của chúng tôi, nhưng sau đó chúng tôi vẫn tiếp xúc và gặp gỡ cô KN như là một trong những người đồng nghiệp trẻ.. Một số thân chủ của chúng tôi, tình cờ thấy tôi thân thiện với cô KN lúc đó, nên họ đã cảnh báo cho chúng tôi biết rằng, cô KN là một đảng viên của đảng VT. Họ cũng cho rằng việc cô ta tìm đến để tập sự tại văn phòng của chúng tôi chỉ là việc phụ, việc chính là để thâm nhập báo Sàigòn Times, vì đây là một tờ báo chống VC & VT tại Úc một cách thẳng thắn, minh bạch và can đảm, và cá nhân chúng tôi, khi đó là thành viên trong ban biên tập và cố vấn luật pháp, đang cộng tác chặt chẽ với báo Sàigòn Times. (1) Dựa vào những thông tin đó, tôi đã tìm hiểu và tiếp xúc với cô KN trong thời gian cô KN lưu lại tại Sydney, và chúng tôi nhận thấy các thông tin đó là chính xác.

HỮU NGUYÊN: Có lúc nào LS nghe cô nói mình là đảng viên VT hay không?

LS LÊ ĐÌNH HỒ: Không. Nhưng chúng tôi tin chắc như thế.

HỮU NGUYÊN: Vì sao?

LS LÊ ĐÌNH HỒ: Vì chính những thân chủ đáng tin cậy của chúng tôi xác nhận. Và không phải một người mà cả ba, bốn người nói. Ngoài ra, còn 2 điểm quan trọng. Một là kinh nghiệm của chúng tôi với đảng VT. Hai là những hoạt động của cô Kiều Ngọc.

VÌ SAO BIẾT KIỂU NGỌC LÀ ĐẢNG VIÊN ĐẢNG VT?

Sàigòn Times số Đặc Biệt ngày 17 tháng 5, 2012, tiễn đưa Cụ Nguyễn Quang Toại về cõi Vĩnh Hằng. Cụ là người đã từ chức Khu Bộ Trưởng Khu Bộ Úc Châu của MT, ngay sau khi phát hiện ra chân tướng VC nằm vùng của Lý Thái Hùng khi y viếng thăm Úc.

HỮU NGUYÊN: Xin LS nói rõ về hai điểm này?

LS LÊ ĐÌNH HỒ: Điểm thứ nhất, suốt thời gian hơn chục năm, chúng tôi hân hạnh được quen biết và gần gũi Cụ Nguyễn Quang Toại, Cố Vấn của Sàigòn Times. Cụ là cựu Trung Tá Không Quân QLVNCH, và là Khu Bộ Trưởng Khu Bộ Úc Châu đầu tiên của Mặt Trận. Khi Lý Thái Hùng sang Úc vào giữa thập niên 1980, ngay phút thoạt gặp, Cụ nhìn ra ngay bộ mặt thật của y và MT, nên ngay sau đó, Cụ ra khỏi MT. Được Cụ tâm sự thường xuyên, chúng tôi biết được nhiều mưu mô, thủ đoạn của MT cũng như VT sau này. Ngoài ra, suốt mấy chục năm sinh hoạt cộng đồng, chúng tôi cũng thường gặp gỡ, trò chuyện với anh em MT/VT, từ những đoàn viên yêu nước chống cộng thực sự, cho đến các vị lãnh đạo VT đầy mưu mô, thủ đoạn và thâm hiểm tại Úc, Mỹ, Pháp như Lý Thái Hùng, Nguyễn Kim, Nguyễn Ngọc Đức, Nguyễn Đỗ Thanh Phong, Đặng Quốc Sủng… Nhờ vậy, chúng tôi biết, MT/VT luôn luôn chủ trương “tìm kiếm và phát hiện” nhân tài, rồi dùng quà cáp, sự giúp đỡ như dọn nhà, đổ rác, mua xe… hoặc tình bằng hữu…để khôn ngoan “tiếp cận và lôi kéo” những nhân tài đó, nhất là những sinh viên học sinh, vì thành phần này non nớt, ngây thơ, rất dễ bị VT dụ dỗ qua các sinh hoạt đoàn thể. Sau đó từng bước, VT dẫn dắt, kết nạp họ vô đảng, rồi cài đặt họ vào các hội đoàn, đoàn thể, cộng đồng, để họ thao túng, gây phân hoá. Vì thế, trong cộng đồng người Việt hải ngoại mới gọi họ là “đảng viên VT chìm”. (2) Tất nhiên, những “đảng viên VT chìm” này không bao giờ tự nhận mình là đảng viên VT, nhưng những ai tinh ý, có kinh nghiệm và tiếp xúc với VT thường xuyên là nhận ra bộ mặt thật của họ ngay. Và chúng tôi tin, cô Kiều Ngọc là đảng viên VT loại này.

HỮU NGUYÊN: Còn điểm thứ hai, hoạt động của Trần Kiều Ngọc?

LS LÊ ĐÌNH HỒ: Cô Kiều Ngọc là người ôm ấp ảo vọng chính trị từ lâu. Chữ “chính trị” chúng tôi dùng ở đây là “thích quyền lực”. Với những người này, quyền lực là sự sống. Không có quyền lực, cuộc sống của họ sẽ trở nên vô nghĩa (Powerless = Lifeless). Và thực tế cho thấy, cũng giống như những con cá khôn lanh, ma mãnh, nhanh nhẹn, thường là những con cá bị vướng lưỡi câu, những người khôn ngoan, ôm ấp ảo vọng “quyền lực” cũng sẽ dễ dàng ăn phải bã của Việt Tân & VC. Chính cô Kiều Ngọc cũng xác nhận, khi còn là sinh viên, cô từng giữ chức Chủ Tịch Hội Sinh Viên Học Sinh VN tại Đại Học Adelaide. Sau này, cô lại tham gia Ban Chấp Hành Hội Chuyên Gia VN, là tổ chức ngoại vi của đảng Việt Tân. Ngoài ra, cô cũng xác nhận cô là “là thành viên của ban xét duyệt cấp phát học bổng cho học sinh nghèo ở Việt Nam, theo chương trình do Hội Chuyên Gia Nam Úc đề ra”.

HỮU NGUYÊN: TKN xác nhận những chuyện đó bao giờ và ở đâu?

LS LÊ ĐÌNH HỒ: Chính trang web của công ty luật Kiều Ngọc xác nhận như vậy. Ai muốn biết chính xác, xin bấm vô link CARESLAWYERS.

TKN VỀ VN HUẤN LUYỆN THÀNH NỮ CÁN BỘ TUYÊN HUẤN

HỮU NGUYÊN: Trả lời ông Trần Hưng Việt (QLD), cô TKN cũng cho biết, cô đã 2 lần tham dự Đại Hội Thanh Niên Sinh Viên Việt Nam Thế Giới, do Mạng Lưới Tuổi Trẻ VN Lên Đường của VT tổ chức?

LS LÊ ĐÌNH HỒ: Vâng, điều đó cũng là bằng cớ rõ ràng chứng tỏ, Kiều Ngọc đã có mối quan hệ mật thiết với đảng VT khi chưa đầy 20 tuổi. Hơn nữa, chính cô Kiều Ngọc cũng nói, mới ngoài 20 tuổi, đang học luật, cô đã về VN nhiều lần để làm từ thiện và dạy Anh văn. Nhưng qua những việc cô Kiều Ngọc làm lợi cho CS và những bằng chứng được đồng hương đóng góp, cộng với khả năng đổi trắng thay đen khi diễn thuyết bằng tiếng Việt hệt như một nữ cán bộ CS, và thói nói dối như “vẹm” của cô, đã khiến chúng tôi tin tưởng khẳng định NGAY KHI MỚI NGOÀI 20 TUỔI, TRẦN KIỀU NGỌC ĐÃ ĐƯỢC VT TUYỂN CHỌN VỀ VN HUẤN LUYỆN, TRỞ THÀNH NỮ CÁN BỘ TUYÊN HUẤN, ĐỂ RỒI RA HẢI NGOẠI, THỰC HIỆN CHÍNH SÁCH CỦA CSVN: ĐÓNG VAI ĐỐI LẬP CUỘI NHẰM THỦ TIÊU ĐỐI LẬP THẬT.

HỮU NGUYÊN: ???

LS LÊ ĐÌNH HỒ: Thông thường, ĐỐI LẬP THẬT rất nguy hiểm cho chế độ độc tài vì khó kiểm soát. Do đó, các chính phủ độc tài, nhất là chế độ CS, thường nặn ra đối lập cuội, để thu hút thành phần đối lập thật, rồi theo dõi, kiềm chế và thủ tiêu họ. Chính trùm sỏ CS Lenin đã tuyên bố: “Kiểm soát đối lập [thật] tốt nhất là nặn ra đối lập [cuội] rồi chính mình lãnh đạo nó.” – The best way to control the opposition is to lead it ourselves.

HỮU NGUYÊN: Nói vậy, TKN là lá bài đối lập cuội của VT hay VC?

LS LÊ ĐÌNH HỒ: VT và VC là MỘT. Đây là điểm cực kỳ quan trọng và tiên quyết, cộng đồng người Việt hải ngoại phải hiểu, thì mới nói đến chuyện bảo vệ cộng đồng và đấu tranh chống CS. Vì vậy, khi nói Kiều Ngọc là lá bài của VT thì cũng có nghĩa, Kiều Ngọc là lá bài của VC, và ngược lại.

VIỆT TÂN VÀ VIỆT CỘNG LÀ MỘT!!!

HỮU NGUYÊN: Nguyên do nào khiến LS khẳng định, VT và VC là MỘT?

LS LÊ ĐÌNH HỒ: Như chúng tôi vừa trình bầy, CS luôn luôn dùng chính sách “đối lập cuội thủ tiêu đối lập thật”. Vì thế, sau 1975, chứng kiến cộng đồng người Việt hải ngoại được hình thành và trở thành một động lực quan trọng, đối kháng sinh tử với tà quyền CSVN, nên chúng vội vã nặn lên một số phong trào phục quốc dzỏm, trong đó có Mặt Trận, để thu hút và thủ tiêu những chiến sĩ phục quốc thật. Bước sang thế kỷ 21, trước sự phát triển của các phong trào dân chủ, VC liền nặn lên những tổ chức đấu tranh dân chủ giả hiệu, trong đó có Việt Tân, để thu hút và thủ tiêu những nhà đấu tranh dân chủ chân chính. Cô Kiều Ngọc là một trong những lá bài để VC thực hiện chính sách này.

HỮU NGUYÊN: LS nói vậy thì quả thật, Mặt Trận trước đây và Việt Tân sau này, đã gây quá nhiều tội ác đối với cộng đồng người Việt hải ngoại cũng như dân tộc VN?

LS LÊ ĐÌNH HỒ: ĐÓ LÀ SỰ THẬT HIỂN NHIÊN. Nhưng chúng ta phải hiểu, những chiến sĩ phục quốc chân chính tham gia MT trước đây, cũng như những nhà dân chủ chân chính tham gia VT sau này, đều là những người thực sự có lòng yêu quê hương đất nước…

HỮU NGUYÊN: Chỉ có thành phần lãnh đạo MT và VT mới là những kẻ có tội…

LS LÊ ĐÌNH HỒ: Sự thật là như vậy. Chúng ta phải nhớ, suốt mấy chục năm qua, MT & VT đã dùng bình phong “phục quốc, tự do, dân chủ, nhân quyền cho VN”, thực hiện hàng loạt vụ khủng bố và chiến tranh tâm lý (Psychological Warfare), tạo nên tình trạng sợ hãi, bất an, nghi kỵ tràn lan và sâu rộng trong cộng đồng người Việt hải ngoại. Tình trạng này tiếng Anh gọi tắt là FUD, nghĩa là Fear, Uncertainty and Doubt.

MT/VT TOÀN LÀ NHỮNG KẺ NÓI DỐI NHƯ VẸM!

HỮU NGUYÊN: Nguy hiểm hơn nữa là trùm sỏ MT/VT toàn là những người nói dối như vẹm, chuyên tiêu lòn trong cộng đồng, hội đoàn, đoàn thể… để tạo phân hoá, mâu thuẫn…

LS LÊ ĐÌNH HỒ: Vâng, đó cũng là những hậu quả hết sức tai hại do MT & VT gây ra. Là những người được sống và lớn lên trong tự do dân chủ từ trước 1975, người Việt hải ngoại đều thừa nhận, trong đấu tranh cũng như xây dựng cộng đồng, SỰ THÀNH THẬT VÀ THẲNG THẮN LÀ ĐIỀU VÔ CÙNG QUAN TRỌNG. Nhưng suốt mấy chục năm qua, theo lệnh VC, MT & VT đã dùng khủng bố và chiến tranh tâm lý, gieo rắc khắp nơi trong cộng đồng SỰ GIẢ DỐI, NGHI KỴ, PHÂN HOÁ VÀ NHỮNG MƯU MÔ TÀN ÁC. Vì thế, chúng ta không lạ lùng gì khi thấy sự dối trá, điêu ngoa, tiền hậu bất nhất của cô Kiều Ngọc và nhiều đảng viên đảng VT. Xưa ở VN mình vẫn nghe nói, “không dối trá, không phải là Vẹm”. Bây giờ ở hải ngoại, người ta nói rất đúng, “không dối trá, không phải là VT”.

SỰ IM LẶNG ĐỒNG LOÃ VÀ NHỮNG KẺ CA NGỢI KẺ ÁC

HỮU NGUYÊN: Trước SỰ GIẢ DỐI VÀ NHỮNG MƯU MÔ TÀN ÁC của VT và TKN, nhiều vị lãnh đạo tinh thần, cộng đồng, hội đoàn, đoàn thể, và ngay cả một số người chống cộng có uy tín, TUY BIẾT RÕ, nhưng im lặng. LS có thấy điều đó nguy hiểm không?

LS LÊ ĐÌNH HỒ: Hết sức nguy hiểm! Thái độ đó quả thật là đáng trách và nguy hiểm cho chúng ta trong hiện tại và con em của chúng ta trong tương lai. Viết đến đây, chúng tôi nhớ tới câu nói của bác học Albert Einstein: Thế giới này nguy hiểm không phải vì kẻ xấu mà vì sự im lặng, thụ động của người lành (The world is a dangerous place to live, not because of the people who are evil, but because of the people who don’t do anything about it).

HỮU NGUYÊN: Đã vậy, nhiều người còn hoan hô, ca ngợi chúng mới chết chứ?

LS LÊ ĐÌNH HỒ: Đúng vậy, nhiều người còn tiếp tay cho sự GIẢ DỐI VÀ CÁI ÁC CỦA VT, khiến chúng như lửa gặp gió, càng ngày càng tung hoành ngang dọc trong cộng đồng… Hậu quả, ngày nay, nhiều người đã có lý khi cho rằng, sống ở hải ngoại với VC & VT đội lốt QUỐC GIA, CỔ QUẤN CỜ VÀNG  còn nguy hiểm hơn sống ở VN với VC THẬT!

ĐỒNG LOÃ TỘI ÁC, TIẾP TAY LÊ VĂN HIẾU

HỮU NGUYÊN: Thưa LS, phải chăng, chính tình trạng VC/VT đội lốt quốc gia tràn lan trong hàng ngũ cộng đồng, đã dẫn tới tình trạng, lãnh đạo CĐNVTD tại Úc hoàn toàn im lặng trước sự phản bội trắng trợn của toàn quyền Lê Văn Hiếu khi y, một người mang danh tỵ nạn CS, nhiều lần công khai về VN bắt tay VC?

LS LÊ ĐÌNH HỒ: Tôi nghĩ giả thuyết này rất hợp lý. Đó rõ ràng là một sự im lặng đáng sợ chứng tỏ sự phản bội đang ngự trị trong cộng đồng chúng ta.

HỮU NGUYÊN: Và nếu Lê Văn Hiếu đã là VC nằm vùng thì y cũng phải là VT chìm, thưa LS?

LS LÊ ĐÌNH HỒ: Thì chúng tôi đã nói, VT và VC là một. Dĩ nhiên, điều này chỉ đúng với hàng ngũ lãnh đạo chóp bu của VT mà thôi. Còn hầu hết những người theo MT trước đây cũng như VT sau này, họ một phần đều là những người yêu nước, nhưng vì lý do này hay lý do khác, đi theo MT và VT, nên họ bị sỏ mũi và vô tình trở thành kẻ có tội…

VC NẰM VÙNG LÊ VĂN HIẾU & VT CHÌM TRẦN KIỀU NGỌC

HỮU NGUYÊN: Cô Trần Kiều Ngọc là VT chìm, lại trưởng thành và làm việc tại Adelaide, sào huyệt của VT và Lê Văn Hiếu. Như vậy, theo LS, giữa Lê Văn Hiếu và TKN chắc chắn có mối liên hệ mật thiết và bí mật?

LS LÊ ĐÌNH HỒ: Đó cũng là điều chúng tôi nghi ngờ, và chúng tôi tin chắc, ở một góc độc nào đó, chắc chắn có sự liên hệ giữa Lê Văn Hiếu và Kiều Ngọc.

HỮU NGUYÊN: Không lâu sau khi Sàigòn Times phổ biến, loạt bài vạch trần bộ mặt phản bội của Lê Văn Hiếu, ông Võ Đại Tôn có gửi cho chúng tôi một video clip, và ông cho chúng tôi biết, trong video đó, Trần Kiều Ngọc đã phê phán Lê Văn Hiếu… Tôi có gửi cho một số thân hữu, trong đó có LS…

LS LÊ ĐÌNH HỒ: Có, tôi có nhận và có coi. Nhưng Kiều Ngọc chỉ nói qua loa thôi…

HỮU NGUYÊN: Đúng, TKN chỉ nói mấy câu đơn giản, vô thưởng vô phạt.

LS LÊ ĐÌNH HỒ: Tôi nghĩ, vai trò VC nằm vùng của Lê Văn Hiếu là điều quá hiển nhiên. Vì vậy, khi Sàigòn Times phanh phui vai trò của y qua hàng chục số báo (xin bấm vô đây để xem bài tóm lược về LVH), lẽ đương nhiên, mạng lưới VC nằm vùng tại Adelaide phải tìm mọi cách, cắt đứt sự liên hệ với Lê Văn Hiếu để khỏi bị văng miểng. Vì thế, so sánh với chân tướng VT chìm của Kiều Ngọc hiện nay, chúng tôi thấy việc Kiều Ngọc phê phán Lê Văn Hiếu trước đây, đã chứng tỏ Kiều Ngọc sợ văng miểng và sợ bể mánh, hỏng chuyện sắp làm, nên vội vã lên tiếng phê phán Lê Văn Hiếu. Nhưng vì non nớt, lại hành động vội vã, nên việc làm của Kiều Ngọc hoá thành việc “lạy ông tôi ở bụi này”. Đúng là “không khảo mà xưng”.

CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT NAM ÚC BỊ TC & VC – CS HOÁ

Lê Văn Hiếu (đeo kiếng đứng giữa), mang danh Toàn quyền đại diện Nữ Hoàng Anh, nhưng đã làm nhục Nữ Hoàng Anh, chỉ vì danh và lợi trước mắt, khi về VN đã đi nhiều nơi mời gọi những “hạt giống Đỏ CS” sang Úc du học, bất chấp hậu quả. Những “hạt giống Đỏ CS” đó sẽ lũng đoạn, đánh phá và gây băng hoại cho nước Úc trong đó có cộng đồng người Việt yêu tự do tại Úc. Hình trên, LVH chụp hình với hàng trăm trong số hàng ngàn “hạt giống Đỏ CS” bao gồm cả những “hạt giống Đỏ CS” ưu tú tại Đại Học Nguyễn Tất Thành (tục danh của Hồ Chí Minh), được LVH đã, đang và sẽ mang sang Úc.

HỮU NGUYÊN: Mấy chục năm qua, Adelaide là sào huyệt của VT, VC, trong đó toàn quyền Lê Văn Hiếu tiếp tay VC, nhập cảng mỗi năm hàng ngàn du sinh “cháu ngoan Bác Hồ”, nay lại được sự tiếp sức của Trần Kiều Ngọc. LS có thấy đó là điều đáng lo ngại cho cộng đồng Nam Úc không?

LS LÊ ĐÌNH HỒ: Vâng, đó là viễn ảnh rất đáng lo ngại, hay nói đúng hơn, rất nguy hiểm cho Nam Úc và cả nước Úc chúng ta nói chung. Điểm quan trọng và nguy hiểm hơn, Lê Văn Hiếu đã là kẻ tiếp tay VC, thì chắc chắn y cũng là kẻ tiếp tay Trung Cộng, vì TC và VC là mối quan hệ chủ tớ từ xưa đến nay. Bằng chứng cho thấy, sau khi đi VN không lâu, Lê Văn Hiếu đã đi Trung Quốc. Điều này chứng tỏ, Lê Văn Hiếu đã được VC gửi gắm cho quan thầy TC của chúng ở Trung Quốc. Trong bối cảnh đó, chúng tôi e ngại, tiểu bang Nam Úc sẽ dần dần bị nhuộm Đỏ, hay chính xác hơn, sẽ bị TC và VC, CS-hoá.

HỮU NGUYÊN: Bao lâu nữa, viễn ảnh đó sẽ xảy ra, thưa LS?

LS LÊ ĐÌNH HỒ: Tại sao lại SẼ??? Chuyện đó ĐÃ và ĐANG xảy ra từng giờ từng phút… Tôi nhớ, mấy năm trước, khi ra toà Adelaide trong một vụ tranh tụng cá nhân của người Việt, những tổ chức chính trị mà tôi tin là của VT, đã chính trị hoá vụ kiện, tổ chức biểu tình ngay trước cửa toà án. Hàng chục người mặc đồng phục áo nâu, đeo biển phản đối tôi với hàng chữ “Lê Đình Hồ” ngay trước ngực, rồi đi lại nghênh ngang trước toà, hệt như “đàn bò vô thành phố”. Vì thế, nếu chúng ta không can đảm và đoàn kết chống lại sự thao túng của VC và VT, ngay tại hải ngoại này, chúng ta và con cháu chúng ta sẽ trở thành nạn nhân của những thế lực chìm nổi do VC và VT giật dây.

THÔNG ĐIỆP GỬI NHỮNG AI HẬU THUẪN VT & TKN

HỮU NGUYÊN: Vậy thưa LS, trước sự dối trá,  gian manh và thao túng của VT/VC/TKN cùng sự hậu thuẫn đầy phản bội của quý vị lãnh đạo tinh thần và lãnh đạo cộng đồng,… LS có suy nghĩ gì?

LS LÊ ĐÌNH HỒ: Chúng ta ai cũng biết, VC & VT là những kẻ thù nguy hiểm cho quê hương, dân tộc và cộng đồng. Nhưng NGUY HIỂM HƠN GẤP BỘI khi chúng NÚP BÓNG CỜ VÀNG, ĐỘI LỐT DÂN CHỦ, NHÂN QUYỀN, YÊU NƯỚC! Và SỰ NGUY HIỂM đó sẽ gấp trăm ngàn lần, khi chính những vị lãnh đạo tinh thần, cộng đồng… tiếp tay chúng. Tin tưởng vững chắc như vậy, nên nhân dịp này, chúng tôi nói thẳng với những người tiếp tay VT & TKN: Tôn trọng quý vị, đúng! Nhưng chúng tôi còn tôn trọng quyền lợi của đất nước, dân tộc và cộng đồng… hơn gấp bội quý vị. Vì vậy, chúng tôi cực lực phản đối tất cả những ai, tiếp tay cho VC/VT/TKN, gây nguy hại cho quê hương, đất nước, dân tộc và cộng đồng.

HỮU NGUYÊN: Cảm ơn LS đã có những nhận định mới mẻ, táo bạo và thẳng thắn, soi sáng nhiều vấn đề quan trọng, tiên đoán nhiều viễn ảnh nguy hiểm, đặc biệt là vấn nạn Trần Kiều Ngọc và sự phản bội, hậu thuẫn cái ác của một số vị lãnh đạo tinh thần, cộng đồng..

Hữu Nguyên

https://saigontimes.org/2016/

(1) Sự thật, trong suốt 20 năm làm báo, cả VC lẫn VT đều tìm cách thâm nhập hoặc đánh phá báo Sàigòn Times, bằng những thủ đoạn như mua chuộc dụ dỗ (đòi hùn vốn làm nhật báo, dùng mỹ nhân kế, cho người xin cộng tác, tập sự, học nghề…), hoặc gọi phôn chửi bới, quấy nhiễu, đập phá xe cộ, hù doạ vợ con, đe doạ thân chủ quảng cáo… kể cả hành hung ông Phạm Thanh Phương, Phụ tá Chủ bút Sàigòn Times, vào tối Thứ Sáu, 3 tháng 11 năm 2006.

(2) Nguồn tin đáng tin cậy cho biết, VT có 3 loại đảng viên: Đảng viên VT “áo trắng” hay còn gọi là VT chìm, không bao giờ xuất hiện công khai, và chỉ có những nhân vật hữu trách trong đảng mới biết. Đảng viên VT “áo đen”, cũng không xuất hiện công khai, nhưng được cài đặt vào các hội đoàn, đoàn thể. Đảng viên VT “áo xanh”, hoạt động công khai với danh nghĩa đảng viên đảng VT.


Phong Trào Trần Kiều Ngọc Làm Bại Hoại Giới Trẻ? (Nguyễn Phúc Liên)

Hội Thảo Nhân Quyền Việt Nam - Diễn Giả L.s. Trần Kiều Ngọc - Juin 2017 Montreal Quebec Canada

"Trần Kiều Ngọc, cô là ai?" Hoàng Lan-Chi (22/7/2017) 

Tại sao tôi viết tiếp về nhóm Trần Kiều Ngọc? (Bs. Trần Văn Tích, 17/10/2017)

Trần Kiều Ngọc (Bài 01) (Hữu Nguyên / SaigonTimes, 1/9/2017)

Nancy Nguyễn Lớn Hơn Cả Bầu Trời (Bigger Than The Sky) (Tôn Nữ Hoàng Hoa, 14/10/2017)

Thư ông Bằng Phong Đặng Văn Âu gởi bà Luật Sư Trần Kiều Ngọc (10-10-2017)

Nancy Nguyễn: Thưa Chung (28-9-2017)

Nhà văn Bằng Phong Đặng Văn Âu trả lời về bài viết của cô Nancy Nguyễn (28-9-2017)

Thư Cuối Gởi Cô Chú Bác của Con [trả lời nhà văn BP Đặng Văn Âu] - Nancy Nguyễn (27/9/2017)

Thư ông Bằng Phong Đặng Văn Âu gởi Nguyễn Thanh Tú con trai cố ký-giả Đạm Phong trước ngày họp báo “Việt Tân kết thúc tại Houston, 2-10-2017”

- "Trần Kiều Ngọc, cô là ai?" Hoàng Lan-Chi (22/7/2017)

Thư Gửi Nhà Tranh Đấu Trẻ VN Ở Hải Ngoại - Bằng Phong Đặng Văn Âu (26/4/2017)

Viết từ mặt đường dậy sóng - Nancy Nguyễn (18/5/2016)

KTG. Nguyễn Xuân Nghĩa, Anh là ai? - Bằng Phong Đặng Văn Âu (27/12/2015)

Tôi khóc vì Việt Tân - Hoàng Lan-Chi (21/11/2015)

Nguyễn Xuân Nghĩa: Chúng ta tiếp tục là nạn nhân của truyền thông Mỹ (7/11/2015)

Kinh tế gia Nguyễn Xuân Nghĩa: “Mặt Trận là một chương đen tối của đời tôi" (4/11/15)

Vàng Rơi Không Tiếc - Đào Vũ Anh Hùng (1988)