Một mặt trận hai kẻ thù

Giặc cộng bán nước, tàu phù xâm lăng.

Tôn Nữ Hoàng Hoa, 23/10/2017

Mặt trận truyền thông trên Net dưới dạng thức "chống Cộng hay không chống Cộng" đã đi vào cao điểm như khi cuộc chiến VN đã đi vào cao điểm của Mùa Hè Đỏ Lửa 1972

Sự chuyển biến này không phải là do những người chống Cộng quên con đường cũ hay rẽ lối đi vào con đường vạch riêng của họ mà chính do cái tự thể của cuộc chiến Quốc / Cộng vẫn tiếp tục trên đất người.

VC hôm nay nhiều tiền. lắm bạc nên muốn củng cố chiến lược cai trị muôn đời tại VN. Một khi "đồng tiền là Tiên là Phật, là sức bật của lò xo…" thì cái tự thể nó sẽ hùng hồn nỗi dậy.

Như chúng tôi đã thưa với qúi vị nhiều lần . Khi Cộng Sản Bắc Việt tiến hành cuộc chiến tranh" Giải phóng miền Nam" thì chúng cho tất cả văn nô nòng cốt của chúng được hồi kết vượt vĩ tuyến 17 vào Nam tạo ấn tượng tiếng nói "tự phát" của người dân sống dưới chính thể VNCH

Hôm nay, để chiếm đoạt thành trì chống Cộng của Người Việt tỵ nạn cs tại hải ngoại VC lập lại chiêu bài cũ cho những con chốt sang sông dưới các diện đoàn tụ, thương mãi và nhất là len lõi vào thành phần H.O hầu dàn dựng những "ấn tượng" tự phát như hồi thập niên 60.

Những chiêu bài VÔ HIỆU HOÁ CUỐC CHIẾN TRANH VN BẰNG CÁCH SỈ NHỤC QUÂN LỰC VNCH, CHỬI BỚI NGƯỜI LÍNH VNCH bằng đủ mọi thứ ngôn ngữ hạ đẳng. Nhất là dùng kế hoạch trẻ già hầu phân tán tư tưởng của người Việt Quốc Gia trước những công tác lý luận có tính cách mạt sát QUÂN, CÁN CHÍNH VNCH hay chửi bới công khai từ những đứa trẻ chưa sinh ra trước cuộc chiến, không biết những gì đã xẩy ra trong cuộc chiến nhất là về những công lao và hy sinh cao cả của Quân Nhân Quân Lực VNCH.

Cái tự thể của bản chất chân thật nó trong suốt trong cuộc nhân sinh, không thay đổi, không biến chuyển trên một căn nguyên của một bản thể. Cái bản thể ấy không ai nhận biết cho đến khi tìm thấy một tương giao để soi bóng mình và bóng người. Khi soi được bóng mình và bóng người thì cái chân thật đó chính là cái tự thể tất định. Cái tự thể tất định đó đã kết tụ từ những thành quả chân chính, những sự hy sinh cao cả, những tấm lòng vì Quốc Gia Dân Tộc, những hào hùng chiến đấu của một lớp người vì dân tộc, vì sự sống an cư của dân tộc chứ không phải vì MỘT CHỦ NGHĨA NÀO.

Đó chính là cái tự thể chính nghĩa đầy tính hào hùng lẫm liệt của Quân Nhân Quân Lực VNCH. Có nghĩa cái tự thể đó không thể bị đặt trong tình huống thắc mắc hay không ai có quyền biến đổi hay hoán chuyển để buông lời thoá mạ hầu đưa tất cả bản chất oai hùng chính nghĩa của Quân Lực VNCH vào một sự huỷ diệt . Vì đó là một tự thể chân thật trong sáng trong suốt chiều dài lịch sử của nước Việt Nam bị CS xâm lăng .

Vì lẽ đó, cái tự thể này không thể chết qua vài ba chiêu bài bịp bợm của bọn VC. Bởi cái tự thể này mà chết thì cái dòng sinh hoá liên tục trên công cuộc đấu tranh chống Cộng sản sẽ đứt lìa. Mà cuộc đấu tranh chống Cộng sản sẽ đứt lìa thì dòng sinh hoá liên tục sẽ trôi chảy triền miên trên cái Ý Thức Hệ Cộng Sản.

Chính vì cái tự thể oai hùng chính nghĩa đó của Quân Lực VNCH trên dòng sử Việt . Họ những người Lính VNCH sẽ phải trường tồn vĩnh cửu với vũ trụ bao la cho dù thân xác họ đã vùi chôn nhưng tiếng tăm họ đời đời không chết. Vì thế, trên bất cứ chiêu bài nào của VC, chúng cũng muốn dìm họ xuống bùn nhơ bằng những câu mai mỉa kẽ thua trận, đào thoát, đầu hàng. Vì chúng muốn họ phải sống trong cái ngột ngạt và đen tối đời đời bao trùm họ

Trên cuộc chiến tranh trực diện của thập niên 60 giữa Cộng Sản và Tự Do. Bọn VC đã nhẫn tâm bắt trẻ con 13, 14 tuổi vác súng nặng hơn sức nặng của chúng vào Nam tham dự cuộc chiến. Cái câu "SINH BẮC TỬ NAM" cho thấy có ngày ra đi nhưng KHÔNG CÓ NGÀY TRỞ LẠI. Ngay trên chiến trường những người Lính VNCH thật sự nhẫn tâm vô cùng khi phải bắn hạ chúng. Nhưng nếu không bắn thì chúng sẽ bắn họ.

Hôm nay bọn VC lại tung chiêu bài Tuổi Trẻ Hải Ngoại KHÔNG CHỐNG CỘNG CHỈ CHỐNG TỘI ÁC.

Câu nói này có chủ ý VÔ HIỆU HOÁ TỘI ÁC CUẢ VC TRÊN HAI CUỘC SÁT NHÂN VÔ NHÂN ĐẠO CUẢ CẢI CÁCH RUỘNG ĐẤT VÀ ĐẤU TRANH GIAI CẤP VÀO THẬP NIÊN 50.

Đồng thời xoá đi tội lỗi giết dân Cố Đô Huế trong Tết Mậu Thân 1968 một cách tàn khốc. Nếu bà TKN chỉ nói Chúng tôi chỉ chống cái ác thì không ai lại tốn công bẻ gây cái luận điệu non nớt của tuổi trẻ. Nhưng khi bà TKN THẲNG THẮN TUYÊN BỐ KHÔNG CHỐNG CỘNG thì lúc đó mọi người đã thấy cái hình thức chạy tội của VC khi dùng tuổi trẻ ra chiến trường

Đã không những bôi xoá tội lỗi của VC lại còn sỉ nhục sự hy sinh cao cả của Quân Lực VNCH. Họ đã bỏ cả tuổi thanh xuân xông pha ra chiến trường để trấn giữ cho dân tộc khỏi bị chủ nghĩa CS xâm lăng. Nhưng khi bà TKN bảo là KHÔNG CHỐNG CỘNG CHỈ CHỐNG CÁI ÁC tức là đã cho cái tự thể hào hùng của Quân Lực VNCH đi vào con đường bất nghĩa và Cuộc Chiến đấu của họ cũng KHÔNG CÒN CHÍNH NGHĨA NỮA. HỌ ĐÃ CHẾT CHO CHÚNG TA SỐNG THÌ PHẢI SÔNG CHO XỨNG ĐÁNG VỚI SỰ HY SINH CAO CẢ CUẢ HỌ CHO DÙ KHÔNG THÍCH HỌ ĐI NỮA THÌ CŨNG ĐỪNG NÊN KHOÁT VÀO MÌNH CÁI TỰ THỂ PHÙ HOA GIẢ TẠM mà trùm kín lên CÁI TỰ THỂ CHÂN THẬT CUẢ NGƯỜI LÍNH VNCH

Chính vì sự BẤT CÔNG đó mà chúng tôi phải đứng dậy HẤT TUNG NHỮNG LUẬN ĐIỆU BẤT CÔNG đó sau từng bước đi, sau mỗi ý tưởng

Rồi đến Cô Nancy Nguyễn lại ngang nhiên sỉ nhục cha ông . Tôi không cần biết cô ta tuyên bố yêu nước hay chống VC như thế nào. Trên kinh nghiệm bản thân với VC khi một con mồi của chúng đưa ra chúng cho chửi Đảng có lớp lang thứ tự nhưng trong đó có len lõi vào một MỤC TIÊU CHÍNH TRỊ LÀ ĐƯỢC.

Như đã thưa cùng qúi vị chúng tôi chưa bao giờ nhẫn tâm đánh phá tuổi trẻ nếu những hành vi của họ không có tính cách tuyên truyền làm lợi cho CS

Chính cái hành vi VÔ HIỆU HOÁ SỰ HY SINH CAO CẢ CUẢ QUÂN NHÂN QUÂN LỰC VNCH, XOÁ TỘI TÀN ÁC CUẢ VC ĐỐI VỚI DÂN TỘC VN TỨC LÀ QÚI VỊ ĐÃ NGANG NHIÊN ĐỒNG LOÃ VỚI MỤC TIÊU CHÍNH TRỊ CUẢ VC. ĐI NGƯỢC LẠI NGUYỆN VỌNG CUẢ CON DÂN VNCH

Trong một cuộc chiến cho dù trực diện hay tuyên truyền, cho dù dưới hai chiều hướng bảo vệ và phản đối thì cái tự thể giả tạo cũng không thể nào phủ lên được cái tự thể chân thật.

Mà cái TỰ THỂ CHÂN THẬT TRONG SÁNG ĐÓ CHÍNH LÀ SỰ OAI HÙNG CAO CẢ CUẢ QUÂN LỰC VNCH .

TÔI TỰ HÀO VỀ CÁI TỰ THỂ OAI HÙNG ĐÓ CUẢ QUÂN LỰC VNCH,

Tôn Nữ Hoàng Hoa

23/10/2017


Nancy Nguyễn Lớn Hơn Cả Bầu Trời (Bigger Than The Sky) (Tôn Nữ Hoàng Hoa, 14/10/2017)

Phong Trào Trần Kiều Ngọc Làm Bại Hoại Giới Trẻ? (Giáo Sư Tiến Sĩ Nguyễn Phúc Liên, 17/10/2017)

Tại sao tôi viết tiếp về nhóm Trần Kiều Ngọc? (Bs. Trần Văn Tích, 27/10/17)

Trần Kiều Ngọc (Bài 01) (Hữu Nguyên / SaigonTimes, 1/9/2017)

Nancy Nguyễn Lớn Hơn Cả Bầu Trời (Bigger Than The Sky) (Tôn Nữ Hoàng Hoa, 14/10/2017)

Thư ông Bằng Phong Đặng Văn Âu gởi bà Luật Sư Trần Kiều Ngọc (10-10-2017)

Nancy Nguyễn: Thưa Chung (28-9-2017)

Nhà văn Bằng Phong Đặng Văn Âu trả lời về bài viết của cô Nancy Nguyễn (28-9-2017)

Thư Cuối Gởi Cô Chú Bác của Con [trả lời nhà văn BP Đặng Văn Âu] - Nancy Nguyễn (27/9/2017)

Thư ông Bằng Phong Đặng Văn Âu gởi Nguyễn Thanh Tú con trai cố ký-giả Đạm Phong trước ngày họp báo “Việt Tân kết thúc tại Houston, 2-10-2017”

Thư Gửi Nhà Tranh Đấu Trẻ VN Ở Hải Ngoại - Bằng Phong Đặng Văn Âu (26/4/2017)

Viết từ mặt đường dậy sóng - Nancy Nguyễn (18/5/2016)

KTG. Nguyễn Xuân Nghĩa, Anh là ai? - Bằng Phong Đặng Văn Âu (27/12/2015)

Tôi khóc vì Việt Tân - Hoàng Lan-Chi (21/11/2015)

Nguyễn Xuân Nghĩa: Chúng ta tiếp tục là nạn nhân của truyền thông Mỹ (7/11/2015)

Kinh tế gia Nguyễn Xuân Nghĩa: “Mặt Trận là một chương đen tối của đời tôi" (4/11/15)

Vàng Rơi Không Tiếc - Đào Vũ Anh Hùng (1988)