ĐÊM THẮP NẾN
Cầu Nguyện Cho Nạn Nhân Giáo Xứ Mỹ Yên & Các Nhà Tranh Đấu Tại Việt Nam

14971 Chestnut St. Suite A , Westminster, CA 92683
Phone: 714-983-2622; Fax: 714-893-3443


Thư Ngỏ
Ban Tổ Chức Đêm Thắp Nến Cầu Nguyện và Yểm Trợ Cho Giáo Dân Giáo Xứ Mỹ Yên
và các nhà đấu tranh dân chủ trong nước

Để biểu tỏ tấm lòng hằng tha thiết đối với đất nước quê hương Việt Nam, rất nhiều đoàn thể, tổ chức trong cộng đồng đã cùng phối hợp với các đoàn thể của các tôn giáo để tổ chức một Đêm Thắp Nến cầu nguyện cho các nạn nhân đang bị đàn áp tại Giáo Xứ Mỹ Yên, Giáo Phận Vinh, cùng các nhà tranh đấu tại Việt Nam.

Đêm Thắp Nến sẽ được tổ chức từ 6 giờ 00 chiều thứ Bảy ngày 5 tháng 10 năm 2013, tại trường trung học Bolsa Grande High School, ngã tư đường Westminster và Bushard.

Đặc biệt buổi thắp nến sẽ được điều hợp bởi các đoàn thể trẻ của các tôn giáo và các đoàn thể trẻ trong cộng đồng, qua sự cố vấn của Hội Đồng Liên Tôn, các Vị lãnh đạo tinh thần các tôn giáo và sự yểm trợ của các cộng đồng và quý cơ quan truyền thông.

Chương trình Đêm Thắp Nến sẽ có phần Văn Nghệ Đấu Tranh, gồm nhiều ca nghệ sĩ từ các trung tâm băng nhạc, Ban Hợp Ca Xuân Điềm, Câu Lạc Bộ Tình Nghệ Sĩ và liên Ca Đoàn Thánh Đường Tam Biên cùng hợp tác, trình chiếu các hình ảnh nạn nhân đã bị đánh đập dã man, phần nói chuyện về tình hình đất nước của Linh Mục Nguyễn Văn Khải và một nghi thức thắp nến thật linh thiêng, cảm động và đầy ý nghĩa.

Kính mời Quý Vị lãnh Đạo Tinh Thần các tôn giáo, quý cơ quan truyền thông báo chí, cùng quý đồng hương tham dự Đêm Thắp Nến thật đông đảo, để cầu nguyện cho các nạn nhân và đồng thời cất lên tiếng nói của Người Việt Hải Ngoại, lên án những hành vi vô nhân đạo của nhà cầm quyền cộng sản .

Xin tiếp tay cùng ban tổ chức khuyến khích người trong gia đình và mời gọi bạn bè, người thân cùng tới.

Dù đến lâu hoặc mau, quý vị hãy đến. Mỗi người tham dự sẽ thắp lên một ngọn nến để tạo lên hàng ngàn và hàng ngàn ngọn nến. Hình ảnh đó sẽ được chuyển về Việt Nam cũng như trên toàn thế giới, để nói lên sự yểm trợ cho đồng bào quốc nội và lên án những hành vi vô nhân đạo của nhà cầm quyền cộng sản.

Mọi chi tiết, xin Quý Vị liên lạc về (714) 487-9764 hoặc 714-329-2280.


 

thapnen20131005